+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Làm rõ vụ trộm cắp tài sản sau gần 2 năm

    (ĐS&PL) - Sau gần 2 năm xác minh truy tìm, đội Điều tra tổng hợp Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã làm rõ được lại lịch của đối tượng trộm cắp vào gần 2 năm trước.

    Ngày 13/5, Công quận Tây Hồ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can để điều tra, xử lý đối với Đào Anh Tuấn (SN 1990, có HKTT tại xã Cẩm Bình, Cẩm Thuỷ, Vĩnh Phúc.

    Trước đó, ngày 8/7/2023, anh H.V.H, (SN 2001, HKTT tại: Sóc Sơn, Hà Nội, nhân viên quán Game Võ Lâm tại đường Xuân La) đến Công an phường Xuân La trình báo về việc bị mất trộm chiếc xe máy Wave BKS: 30Z3-90xx trị giá 7 triệu đồng tại quán Game, anh H. không biết ai đã trộm cắp tài sản của mình, chỉ nghi ngờ cho nhân viên mới đến làm việc trong quán Game tên là Tuấn khoảng 30 tuổi, anh H. không rõ địa chỉ của Tuấn ở đâu. Sau thời điểm bị mất trộm thì Tuấn không đến quán Game nữa.

    Sau gần 2 năm xác minh truy tìm, tháng 4/2024, Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Tây Hồ đã làm rõ được lại lịch của Tuấn là Đào Anh Tuấn đang thi hành án 16 tháng tù về tội Sử dụng phương tiện điện tử để chiếm đoạt tài sản tại Trại giam số 6 Bộ Công an - Nghệ An. 

    Đào Anh Tuấn. (Ảnh: Công an quận Tây Hồ)

    Đào Anh Tuấn. (Ảnh: Công an quận Tây Hồ)

    Ngay lập tức 1 tổ công tác đã lên đường vào Nghệ An, tại Trại giam số 6, ban đầu Tuấn quanh co không thừa nhận nhưng sau một thời gian làm việc với các Điều tra viên của Đội Điều tra tổng hợp, Tuấn khai nhận là người đã có ý định trộm cắp chiếc xe máy của anh H. từ trước và theo dõi sinh hoạt của anh H.. Đến 5h ngày 8/7/2022, lợi dụng khi anh H. đang ngủ say Tuấn đã lấy trộm chìa khoá xe, rồi mở khoá lấy đi chiếc xe máy của anh H. có BKS: 30Z3-90xx mang đi tiêu thụ.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can để điều tra, xử lý đối với Đào Anh Tuấn về tội Trộm cắp tài sản theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-lam-ro-vu-trom-cap-tai-san-sau-gan-2-nam-a422359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan