+Aa-
    Zalo

    Rộ tin VFF "chấm" HLV Kim Sang-sik để vực dậy đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Thông tin ông Kim Sang-sik đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) liên hệ và đàm phán để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đang thu hút sự chú ý của dư luận.

    Sáng 29/4, tin độc quyền của kênh KBS News viết trên Naver khẳng định cựu "thuyền trưởng" CLB Jeonbuk Hyundai Motors, HLV Kim Sang-sik sẽ đảm nhận vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, tiếp bước con đường của HLV Park Hang-seo.

    Phóng viên Park Joo-mi của KBS News đã dẫn lời một quan chức am hiểu thị trường bóng đá Đông Nam Á: "HLV Kim Sang-sik mới đây đã gặp gỡ VFF và ký hợp đồng huấn luyện đội tuyển Việt Nam".

    HLV Kim Sang-sik được khẳng định đã chốt hợp đồng với VFF.

    HLV Kim Sang-sik được khẳng định đã chốt hợp đồng với VFF.

    Đầu tháng này, HLV Kim Sang-sik đã ghé châu Âu, trong đó có nước Đức, để theo dõi các tuyển thủ Lee Jae-sung và Kim Min-jae thi đấu tại Bundesliga. Ngày 5/4, ông được cho đã trở lại Hàn Quốc vào tuần trước và hoàn tất đàm phán cho vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

    Theo KBS News, ông Kim Sang-sik sẽ ký với VFF bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kéo dài đến tháng 3/2026. Điều này đánh dấu sự trở lại của nhà cầm quân này sau khi chia tay CLB Jeonbuk Hyundai Motors vào năm ngoái.

    Ông Kim Sang-sik là cựu tuyển thủ Hàn Quốc tham dự World Cup 2006. Ông là một trung vệ và tiền vệ phòng ngự nên cách chơi thiên về phòng thủ.

    Trong vai trò huấn luyện viên, ông từng dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) từ mùa giải 2021-2023, giúp đội vô địch K-League 2021 và giành Cúp FA Hàn Quốc 2022.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ro-tin-vff-cham-hlv-kim-sang-sik-e-vuc-day-oi-tuyen-viet-nam-a418304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan