+Aa-
    Zalo

    3 con nhỏ của thủ quân tuyển Anh Harry Kane bị thương trong vụ đâm xe liên hoàn

    (ĐS&PL) - Tờ Bild cho biết ba nhóc nhà Harry Kane được xe cứu thương đưa tới bệnh viện và cả ba không bị chấn thương nghiêm trọng.

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra tại một ngã tư sau khi chiếc Renault cố rẽ trái đâm vào xe tải nhỏ Mercedes Vito màu đen chở 3 con lớn nhà Harry Kane.

    Được biết, 3 nhóc Louis (3 tuổi), Vivienne (5 tuổi) và Ivy (7 tuổi) được xe cứu thương đưa tới bệnh viện sau đó nhưng rất may là không có chấn thương nào nặng. Nguồn tin từ Bild cho biết, vợ Kane và cậu con trai út Henry 7 tháng tuổi không có mặt trên xe thời điểm xảy ra tai nạn.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Metro

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Metro

    Trên xe Renault ngoài tài xế, cũng có 3 người khác: em bé 3 tuổi cùng 2 người lớn lần lượt là 43 và 48 tuổi, trong khi xe chở các con Harry Kane do một cô gái 24 tuổi cầm lái.

    Một chiếc Land Rover được điều khiển bởi một phụ nữ 62 tuổi, cũng vướng vào vụ va chạm.

    Rất may, cả 8 người liên quan trong vụ tai nạn ô tô, đều chỉ bị thương nhẹ.

    Vào thời điểm các con của Harry Kane gặp tai nạn ở Đức, anh cùng Bayern Munich vừa hạ cánh xuống London để chuẩn bị cho lượt đi tứ kết Champions League với Arsenal.

    Ở trận đấu diễn ra sau đó, Harry Kane đã ghi 1 bàn từ chấm 11m, cùng Bayern hòa 2-2 Arsenal, trước khi 2 đội tái đấu ở Allianz Arena vào tuần sau.

    “Việc không có người hâm mộ đồng hành trong chuyến làm khách Arsenal, thật khó khăn. Chúng tôi sẽ được tiếp sức mạnh ở trận lượt về trên sân Allianz Arena. Bayern Munich đã có cơ hội lớn để nâng tỷ số lên 3-1 nhưng tiếc là Leroy đã không tận dụng được”, Harry Kane chia sẻ sau trận.

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/3-con-nho-cua-thu-quan-tuyen-anh-harry-kane-bi-thuong-trong-vu-am-xe-lien-hoan-a412887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan