+Aa-
    Zalo

    4 tiểu phẩm hài đặc sắc trong Gala cười 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gala cười 2015 là chương trình được tổ chức thường niên của VFC và cũng là một trong những chương trình đặc biệt được chờ đón trong dịp Tết Nguyên đán ở VN

    (ĐSPL) - Gala cười 2015 là chương trình được tổ chức thường niên của VFC và cũng là một trong những chương trình đặc biệt được chờ đón trong dịp Tết Nguyên đán ở Việt Nam.

    Chương trình Gala cười 2015 của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã được phát sóng vào tối ngày 20/2 (tức ngày mùng 2 Tết). Chương trình bao gồm các vở hài kịch được dàn dựng công phu và được thể hiện bởi các danh hài có tiếng toàn quốc, với mong muốn đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, sự vui vẻ trong dịp đầu xuân năm mới.

    Gala cười năm 2015 mang đến 4 tiểu phẩm đầy hài hước bao gồm Trái xanh, Tau yêu mi, Chọn tên cho con và Người tốt còn sót lại, với sự tham gia của các diễn viên hài miền Nam và Bắc: Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Bá Anh, Diễm Hương, Duy Nam, Hồng Vân, Ðức Thịnh, Xuân Nghị, Minh Dũng, Lan Phương, Hoàng Linh...

    Mở đầu chương trình là tiểu phẩm "Trái xanh", với sự góp mặt của các diễn viên: Bá Anh, Diễm Hương và Duy Nam.

    Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện về tình yêu đôi lứa, tình yêu đối với gia đình và đặc biệt cảnh tỉnh mọi người về thực trạng "sống thử" của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Những quyết định thiếu suy nghĩ của con trẻ sẽ dẫn đến hậu quả nhất định làm tổn thương chính cha mẹ của mình.

    Diễn viên Bá Anh và Duy Nam trong tiểu phẩm Trái xanh. (Ảnh VTV).

    Tiếp theo là tiểu phẩm “Tau yêu mi”. Trong đó, nghệ sĩ Hồng Vân – Đức Thịnh vào vai ông lão, bà lão cùng gặp nhau trong viện dưỡng lão. Mỗi người một số phận, hoàn cảnh khác nhau nhưng họ tìm thấy sự đồng cảm khi về già, họ vẫn tìm được những niềm vui xen kẽ sự cô đơn khi không được sống bên con cháu. Câu chuyện đã nói lên sức mạnh của tình yêu, sự yêu đời đối với những con người đã có tuổi.

    Vở hài kịch thứ ba là tiểu phẩm hài hước, đậm chất châm biếm "Chọn tên cho con”, với sự tham gia của các diễn viên hài đình đám đất Bắc như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long. Vân Dung vào vai vợ của Quang Thắng, còn Tự Long đóng vai thầy lang. Trong đó, Vân Dung vào vai vợ của Quang Thắng, còn Tự Long đóng vai thầy lang.

    Nội dung tiểu phẩm "Chọn tên cho con" nói về một cặp vợ chồng mang tư tưởng phong kiến, luôn mong muốn có một quý tử để nối dõi. Vì vậy, dù người vợ đã sinh được 6 cô con gái nhưng ông chồng vẫn bắt phải sinh thêm con trai cho dòng họ. Hai vợ chồng cùng nhau tìm đến thầy lang để bắt mạch kê đơn. Từ đây, những tình huống dở khóc dở cười nảy sinh, đã đem đến tiếng cười cho khán giả.

    Tiểu phẩm cuối cùng là "Người tốt còn sót lại" với thông điệp xã hội vẫn luôn có rất nhiều người tốt.

    Trong tiểu phẩm, nghệ sĩ Hồng Vân hóa thân thành bà mẹ ở quê ra thăm con gái nhưng không nhớ địa chỉ nhà. Nhờ sự giúp đỡ của một ông già ngoài bến xe, bà đã tìm được đúng nơi con gái ở. Cuối cùng, bà phát hiện hóa ra ông già nọ lại chính là bố đẻ của bạn trai con mình.

    Gala cười 2015 đã đảm bảo về chất lượng với những tiểu phẩm hay, đặc sắc và mang tới nhiều ý nghĩa nhân sinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-tieu-pham-hai-dac-sac-trong-gala-cuoi-2015-a84659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Hậu trường Gala cười Tết 2014

    Clip: Hậu trường Gala cười Tết 2014

    Với sự góp mặt của các diễn viên hài quen thuộc, Gala cười Tết 2014 hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khán giả những giây phút thực sự thư giãn trong xuân 2014.