+Aa-
    Zalo

    7 loại hoa mà các bậc phụ huynh "tinh tế" sẽ tặng cô giáo ngày 20/11

    (ĐS&PL) - Một mùa lễ tri ân nhà giáo lại đến. Những ngày này, nhiều phụ huynh đang đau đầu suy nghĩ nên tặng gì cho thầy cô để vừa ý nghĩa, vừa không bị vật chất quá mức. Bên cạnh những món quà nhỏ, thì hoa luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh. Tuy nhiên tặng hoa nào biểu đạt được sự chân thành, biết ơn của phụ huynh, học sinh đến thầy cô thì không phải ai cũng biết.

    Bật mí 7 loại hoa phù hợp, cực kỳ ý nghĩa cho phụ huynh, học sinh:

    Hoa Cẩm chướng

    7 loai hoa ma cac bac phu huynh tinh te se tang co giao khong nhung y nghia ma chi can nhin da thay phu huynh chan thanh11

    Hoa Cẩm chướng tượng trưng cho tình mẫu tử và lòng biết ơn. Nó là lựa chọn tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người thầy, người cô. Nhất là khi chúng ta vẫn thường so sánh, thầy cô chính là cha mẹ thứ hai của mỗi đứa trẻ.

    Hoa cẩm chướng không chỉ giàu ý nghĩa mà còn có nhiều màu sắc đa dạng, ví dụ như màu đỏ tượng trưng cho tình yêu sâu sắc và lòng biết ơn, màu hồng tượng trưng cho lời khen ngợi,... Nhìn chung, đây là loài hoa mang nhiều ý nghĩa, tình cảm.

    Hoa Tulip

    7 loai hoa ma cac bac phu huynh tinh te se tang co giao khong nhung y nghia ma chi can nhin da thay phu huynh chan thanh2

    Được mệnh danh là loài hoa sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ nhất trong các loài hoa, là biểu tượng của xứ sở cối xay gió - Hà Lan. Mang vẻ đẹp như một công nương quý phái, lộng lẫy và đầy kiêu sa. 

    Tất cả yếu tố trên đã giúp nó có mặt trong danh sách hoa 20/11 tặng thầy/cô kính mến. Thầm ngưỡng mộ sự thanh lịch, nhiệt huyết và tỏa sáng của họ.

    Hoa Cúc họa mi

    7 loai hoa ma cac bac phu huynh tinh te se tang co giao khong nhung y nghia ma chi can nhin da thay phu huynh chan thanh3

    Thời điểm giữa tháng 11 là lúc mà cúc hoạ mi trở nên rạng rỡ nhất, chúng như phô bày ra tất thảy vẻ đẹp của mình. Cũng chính là thời điểm mà bạn có thể tự tay ra vườn lựa chọn cho người thầy cô kính yêu của mình một bó hoa thay lời cảm ơn sâu sắc đến họ. 

    Là biểu tượng cho sự trân thành, thứ tình cảm bình dị, ngây ngô giữa học trò và thầy cô. 

    Không phải ngẫu nhiên nó lại chọn khoảng thời gian này để nở rộ, hãy để tâm đến nó nhé. Một ý tưởng hoa 20/11 bạn không nên bỏ lỡ.

    Hoa Hướng dương

    7 loai hoa ma cac bac phu huynh tinh te se tang co giao khong nhung y nghia ma chi can nhin da thay phu huynh chan thanh4

    Hoa Hướng dương tượng trưng cho ánh nắng và sự tích cực. Việc tặng hoa cho thầy cô thể hiện sự tôn trọng cao độ đối với sự ngay thẳng và chăm chỉ của họ. Hoa Hướng dương thường xuất hiện đặc biệt sống động và tràn đầy năng lượng, điều này trùng hợp với tinh thần giảng dạy tràn đầy năng lượng của giáo viên.

    Hoa Huệ

    7 loai hoa ma cac bac phu huynh tinh te se tang co giao khong nhung y nghia ma chi can nhin da thay phu huynh chan thanh6

    Hoa Huệ là loài hoa tượng trưng cho sự thanh khiết, cao quý, được tặng cho các thầy cô để thể hiện đạo đức cao đẹp và sự tôn trọng cao độ đối với sự nghiệp giáo dục. Hoa Huệ cũng có nhiều màu sắc như màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, màu hồng tượng trưng cho hạnh phúc, màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết… Cha mẹ có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau của hoa Huệ tùy theo cảm xúc và mong muốn của mình dành cho thầy cô.

    Hoa Cẩm tú cầu

    Loài hoa này có màu sắc đa dạng, thanh nhã và tượng trưng cho lòng biết ơn cùng những cảm xúc chân thành gửi đến những người thầy, người cô. 

    Hoa Cát tường

    7 loai hoa ma cac bac phu huynh tinh te se tang co giao khong nhung y nghia ma chi can nhin da thay phu huynh chan thanh7

    Hoa cát tường có ý nghĩa biểu tượng cho sự đằm thắm, mạnh mẽ và vượt qua mọi khó khăn. Tặng hoa cát tường ngày 20/11 có ý nghĩa người thầy đang chở che đưa các thế hệ học trò của mình vượt qua những năm tháng non nớt khi ngồi trên ghế nhà trường. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-loai-hoa-ma-cac-bac-phu-huynh-tinh-te-se-tang-co-giao-ngay-2011-a600209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan