+Aa-
    Zalo

    8 tỷ phú có phong cách thời trang sành điệu bậc nhất thế giới

    • Quỳnh ThiDSPL

    (ĐS&PL) - Theo Business Insider, không chỉ giàu có, nhiều vị tỷ phú còn sở hữu phong cách thời trang đáng chú ý.

    Trong danh sách này không thể không kể đến những cái tên “đình đám” như "bà trùm" ngành thời trang và làm đẹp Rihanna, tỷ phú đầu tiên của giới hip hop Jay-Z, nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin, Nữ doanh nhân Laurene Powell Jobs… Họ sở hữu phong cách cuốn hút sành điệu, nổi bật và sành điệu bậc nhất thế giới.

    Laurene Powell Jobs

    Laurene Powell Jobs là một nữ doanh nhân và giám đốc điều hành tỷ phú người Mỹ. Bà không những sở hữu khối tài sản trị giá 13 tỷ USD, phong cách ăn mặc của bà cũng được đánh giá cao.

    Laurene Powell Jobs thường diện trang phục cá tính khi tham dự các buổi dạ tiệc. Đối với các sự kiện mang tính chính trị, bà luôn nhận được sự tán thưởng khi xuất hiện với diện mạo thanh lịch, quyền lực.

    Tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) năm 2022, bằng cách phối đồ trẻ trung, Laurene Powell Jobs đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Không những thế, Eve Jobs (25 tuổi) - con gái bà - cũng tích cực theo đuổi sự nghiệp thời trang.

    Laurene Powell Jobs.

    Laurene Powell Jobs.

    Rihanna

    Là một nữ ca sĩ kiêm doanh nhân người Barbado, thời trang của Rihanna ấn tượng hơn theo từng năm tháng. Mỗi lần đến dự các sự kiện thời trang, cô luôn để lại dấu ấn khó phai trước công chúng. Rihanna còn “gây sốt” với những bộ trang phục bầu ấn tượng trong thời gian thai kỳ.

    Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản trị giá 1,4 tỷ USD, ghi tên mình vào danh sách những tỷ phú USD trên thế giới, những năm gần đây, cô dần chuyển từ ngôi sao nhạc pop sang "bà trùm" ngành thời trang và làm đẹp. Vào năm 2022, riêng thương hiệu nội y Savage X Fenty do cô sáng lập có giá trị ước tính 3 tỷ USD.

    Rihanna.

    Rihanna.

    Julia Koch

    Julia Margaret Flesher Koch là một socialite, tỷ phú, nhà hoạt động từ thiện người Mỹ, đặc biệt cô góp mặt vào danh sách một trong số những người phụ nữ giàu nhất thế giới. Cô là vợ doanh nhân quá cố David Koch. Forbes ước tính Julia Koch và gia đình cô hiện sở hữu tài sản trị giá 64,3 tỷ USD.

    Tại các sự kiện cộng đồng, Koch luôn thể hiện một phong cách thời trang thú vị. Cô ưa chuộng những thiết kế có màu sắc bắt mắt hoặc đến từ thương hiệu "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury) như The Row.

    Julia Koch.

    Julia Koch.

    Jay-Z

    Được biết đến nhiều hơn với nghệ danh JAY-Z, Shawn Corey Carter là một rapper và doanh nhân người Mỹ. Jay-Z được mệnh danh là tỷ phú đầu tiên của giới hip hop với khối tài sản 2,5 tỷ USD nhờ sự nghiệp âm nhạc đồ sộ cùng tài kinh doanh của mình.

    Nam rapper gây ấn tượng với phong cách thời trang đường phố "chất ngầu", mạnh mẽ. Bên cạnh đó, anh còn thường xuất hiện tại các sự kiện lớn trong những thiết kế được may đo riêng. Ngoài ra, anh cũng hay diện trang phục “tone sur tone” với vợ - nữ danh ca Beyoncé - để “ăn nhập” cùng vợ. 

    Jay-Z.

    Jay-Z.

    Sergey Brin

    Sergey Brin, là một doanh nhân người Mỹ gốc Do Thái, người đồng sáng lập Google với khối tài sản lên đến 121 tỷ USD. Vào cuối năm 2019, khi thôi giữ chức chủ tịch Alphabet - công ty mẹ của Google - ông được chú ý bởi phong cách thời trang khi xuất hiện nhiều hơn tại các sự kiện giải trí.

    Sergey Brin hướng đến những thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ tạo nên sự khác biệt.

    Sergey Brin.

    Sergey Brin.

    Kim Kardashian

    Là một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình, Kimberly Noel Kardashian là cái tên tiếp theo góp mặt vào danh sách này. Theo Business Insider cho biết: "Kim Kardashian là một trong những tỷ phú sành điệu nhất hành tinh". Vào tháng 1, tài sản của nữ tỷ phú được định giá vào khoảng 1,7 tỷ USD theo báo cáo của Forbes.

    Tủ đồ của cô ngập tràn những thiết kế đến từ các nhà mốt hàng đầu như Balenciaga, Dolce & Gabbana, Mugler. Ngoài ra, bộ sưu tập trang sức kim cương của cô cũng vô cùng đồ sộ.

    Kim Kardashian.

    Kim Kardashian.

    LeBron James

    LeBron Raymone James Sr. là một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Hoa Kỳ, anh sở hữu ngoại hình cao ráo, rắn chắc, nhờ đó đã giúp anh “cân” được mọi kiểu trang phục. 

    Những bộ trang phục đơn giản nhưng không kém sang trọng được anh diện khi xuất hiện tại các sự kiện.

    Nam vận động viên cũng thường diện thêm những phụ kiện xa xỉ như đồng hồ Rolex, Richard Mille hay những chiếc cài áo làm từ vàng, được nạm kim cương để khiến diện mạo của mình ấn tượng hơn.

    LeBron James.

    LeBron James.

    Ralph Lauren

    Ralph Lauren sở hữu một doanh nghiệp toàn cầu trị giá hàng tỷ đô la - thương hiệu thời trang đình đám mang tên mình. Ước tính khối tài sản mà ông sở hữu là 9,2 tỷ USD.

    Ông luôn xuất hiện với trang phục gọn gàng, tinh tế, toát lên thần thái của giới thượng lưu ở mọi sự kiện.

    Ralph Lauren.

    Ralph Lauren.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/8-ty-phu-co-phong-cach-thoi-trang-sanh-ieu-bac-nhat-the-gioi-a413104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan