Á hậu Hà Thu diện vest điệu đà khoe chân dài miên man


Chủ nhật, 18/09/2016 | 05:49


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tối 16/09 vừa qua, á hậu Hà Thu đã tham dự một event về thời trang, người đẹp sinh năm 1992 chọn bộ vest cách điệu, khoe đôi chân dài miên man.

(ĐSPL) - Tối 16/09 vừa qua, á hậu Hà Thu đã tham dự một event về thời trang, người đẹp sinh năm 1992 chọn bộ vest cách điệu, khoe đôi chân dài miên man.

Vốn yêu thích phong cách nữ tính với những bộ đầm duyên dáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, chính vì thế khi chọn bộ vest cho sự kiện tối qua, á hậu Hà Thu đã có sự thay đổi phong cách ngoạn mục.


Dù không sở hữu chiều cao quá nổi trội (Hà Thu cao 1m71), tuy nhiên với bộ trang phục này, người đẹp gốc Huế đã khéo léo khoe đôi chân dài miên man của mình.


Thời gian gần đây, Hà Thu thường xuyên chọn mặc những bộ trang phục của NTK Lê Thanh Hòa và bộ vest tối qua cũng là một sáng tạo gần đây của anh.


Vốn bận rộn với công việc kinh doanh ẩm thực xứ Huế và sở thích đi du lịch một mình nên ít khi thấy Hà Thu xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô cũng đang ấp ủ nhiều dự án kinh doanh sắp tới.


Quyết tâm trở thành doanh nhân thành đạt trong thời gian tới, Hà Thu vẫn miệt mài chăm chỉ làm việc, học tập và trải nghiệm ở vai trò doanh nhân. Cô cũng được nhiều lời khen ngợi về sự thông minh và hoạt bát của mình.

Á hậu Hà Thu và Hoa hậu Thu Hoài đọ sắc.

Với việc xếp hạng 14 và đồng thời giành luôn giải phụ Hoa hậu được yêu thích nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2015, Hà Thu hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia cuộc thi này. Cô sẽ nhận nhiệm vụ đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm cho đại diện tiếp theo của Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2016.

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, á hậu Hà Thu đang nổ lực để trở thành hình mẫu người phụ nữ hiện đại độc lập và thành công trong thời buổi hiện nay.

Vi An

Ảnh: Mr AT

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Bu2kkKYmzQ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-ha-thu-dien-vest-dieu-da-khoe-chan-dai-mien-man-a148356.html