Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 vui mừng trở lại Gala


Thứ 4, 10/12/2014 | 04:24


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Thiên Nhâm là một trong những giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Em lọt vào top 3 và đạt vị trí Á quân cùng với Doreamon Hoàng Anh tóc xù.

(ĐSPL) - Thiên Nhâm là một trong những giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Em lọt vào top 3 và đạt vị trí Á quân cùng với Doreamon Hoàng Anh tóc xù.

Ngày 12/12 tới đây sẽ diễn ra Gala chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Trong đêm Gala này sẽ xuất hiện rất nhiều gương mặt tài năng nhí của cả 2 mùa giải như Thiện Nhân, Quang Anh, Thu Hà, Hoàng Anh, Phúc Nguyên…và đặc biệt còn có sự xuất hiện của bé Trần Kayon Thiên Nhân với biệt danh “Hương Lan nhí”.

Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 vui mừng trở lại Gala

Thiên Nhâm là một trong những giọng ca để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Em lọt vào top 3 và đạt vị trí Á quân cùng với Doreamon Hoàng Anh tóc xù. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm cùng với ngoại hình đáng yêu, Thiên Nhâm là cái tên ghi điểm trong lòng mọi người và nhận được sự quan tâm ủng hộ nồng nhiệt.

Thứ 6 tuần này em bất ngờ trở lại Gala và thể hiện ca khúc em đã từng song ca với ca sĩ Đoan Trang trong đêm Chung kết mang tên Power of the Dream. Thiên Nhâm là cô bé đa phong cách, em có thể hát được nhiều thể loại khác nhau. Đây là ca khúc tiếng Anh nhưng đã được dịch sang tiếng Việt để em thể hiện và tạo sự gần gũi hơn với khán giả.

Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 vui mừng trở lại Gala

Thiên Nhâm chia sẻ: “Con rất vui khi tham gia Gala lần này cũng với các bạn. Cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã giúp con mạnh dạn hơn rất nhiều và đặc biệt là làm quen được nhiều bạn bè hơn. Sau cuộc thi con quay trở lại việc học và thỉnh thoảng con cũng có tham gia một số chương trình ca hát ạ.”

Gala lần này được dàn dựng quy mô và hoành tráng, ông Đỗ Duy Đức – Đạo diễn chương trình cho biết: “Gala lần này nhằm tạo cơ hội cho các em có cơ hội gặp gỡ và trình diễn tài năng ca hát của mình trên một sân khấu lớn. Chương trình Giọng hát Việt nhí là nơi khơi nguồn những giọng ca nhí tiềm năng và là sân chơi để kết nối những tình bạn đẹp trên khắp mọi miền đất nước. Về mặt dàn dựng, tôi và ê kip sẽ thực hiện những ý tưởng vui nhộn, hài hước phù hợp với độ tuổi của các em.”

Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 vui mừng trở lại Gala

Gala Giọng hát Việt Nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h, thứ Sáu, ngày 12/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-quan-giong-hat-viet-nhi-2014-vui-mung-tro-lai-gala-a73352.html

  • Giọng hát Việt Nhí 2014: ''Bà mẹ quê'' - Trần Kyon Thiên Nhâm

    Giọng hát Việt Nhí 2014: ''Bà mẹ quê'' - Trần Kyon Thiên Nhâm

    Trần Kyon Thiên Nhâm của đội HLV Lam Trường đã thể hiện ca khúc "Bà mẹ quê" trong đêm liveshow 6.
  • Giọng Hát Việt Nhí 2014 - Liveshow 5: Em Đi Trên Cỏ Non - Trần KaYon Thiên Nhâm

    Giọng Hát Việt Nhí 2014 - Liveshow 5: Em Đi Trên Cỏ Non - Trần KaYon Thiên Nhâm

    Trong Giọng hát Việt nhí liveshow 5, Trần Kayon Thiên Nhâm là thí sinh hát mở màn chương trình, em mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng nhưng sâu lắng qua bài hát "Em đi trên cỏ non". Đặc biệt phần biểu diễn của em còn có sự hỗ trợ thổi sáo của nhạc sĩ Nguyễn Dân – một trong những người đã tư vấn rất nhiều cho Huấn luyện viên Lam Trường trong việc tập luyện cho các em.
  • Liveshow 3 GHV Nhí 2014 Cô bé Thiên Nhâm ngọt ngào Ru lại câu hò

    Liveshow 3 GHV Nhí 2014 Cô bé Thiên Nhâm ngọt ngào Ru lại câu hò

    (ĐSPL) - Nếu như tuần trước, cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm cá tính và máu lửa với ca khúc Giọt sương và chiếc lá qua việc thể hiện những động tác vũ đạo sôi động thì tuần này, em đã lột xác hoàn toàn khi mang đến cho khán giả một hình ảnh cô gái miền Tây nhẹ nhàng, sâu lắng với ca khúc Ru lại câu hò. Với bài hát này, Thiên Nhâm đã khoe được giọng hát mượt mà, truyền cảm của mình.
  • Giọng Hát Việt Nhí 2014: Cô bé Thiên Nhâm khoe giọng với

    Giọng Hát Việt Nhí 2014: Cô bé Thiên Nhâm khoe giọng với "Giọt Sương Và Chiếc Lá"

    (ĐSPL) - Phần thi máu lửa của giọng hát ở đội anh Hai Lam Trường – cô bé Trần Kayon Thiên Nhâm với một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng với những động tác vũ đạo sôi động với vũ đoàn ABC Thiên Thần. Qua ca khúc này, Thiên Nhâm đã khoe được chất giọng cao vút và khiến cho Huấn luyện viên Lam Trường tự hào về cô học trò bé nhỏ của mình.