+Aa-
    Zalo

    Ăn kẹo "lạ" trước cổng trường, 15 học sinh ở Quảng Ngãi có biểu hiện ngộ độc thực phẩm

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn kẹo "lạ", không rõ nguồn gốc được bán trước cổng trường, 15 em học sinh ở Quảng Ngãi có biểu hiện ngộ độc thực phẩm như đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi.

    Theo báo TTXVN, ngày 28/3, ông Mai Văn Tường, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 15 em học sinh có biểu hiện nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn kẹo trước cổng trường.

    Cụ thể, sau khi ăn kẹo, 15 em học sinh Trường THCS Hành Tín Tây có biểu hiện như đau bụng, buồn nôn, mệt mỏi....nghi ngộ độc thực phẩm, phải đến Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Hành để kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND xã Hành Tín Tây đã lập đoàn kiểm tra liên ngành để xác minh vụ việc.

    an keo la truoc cong truong 15 hoc sinh o quang ngai co bieu hien ngo doc thuc pham 1
    Số kẹo lạ được bán trước cổng trường. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Qua xác minh, xác định, ngày 25/3, ông N.Đ.T (thôn Phú Khương, xã Hành Tín Tây) chủ quán N.K đã mua 4 gói kẹo dạng viên, cỏ vỏ bọc kẹo nhiều màu sắc, không có nhãn hiệu, nguồn gốc xuất xứ tại chợ Quảng Ngãi, trọng lượng mỗi gói là 0,5kg với số tiền 50.000 đồng/kg để về bán lại với giá 1.000 đồng/4 viên, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin.

    Nguồn tin cho hay, sau khi một số em học sinh của Trường THCS Hành Tín Tây mua và sử dụng, trong các ngày qua, các em có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, tức ngực.

    Ban Giám hiệu Trường THCS Hành Tín Tây xác định đến thời điểm hiện tại có 15 em học sinh có biểu hiện ngộ độc được chuyển đến Trung tâm y tế huyện Nghĩa Hành để kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

    Đến thời điểm bị kiểm tra, ông T. đã bán số kẹo này cho nhiều em học sinh và chỉ còn lại 0,8kg. Công an xã Hành Tín Tây đã lập biên bản, báo cáo Công an huyện Nghĩa Hành theo dõi, đồng thời, tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-keo-la-truoc-cong-truong-15-hoc-sinh-o-quang-ngai-co-bieu-hien-ngo-doc-thuc-pham-a616232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan