+Aa-
    Zalo

    AN LẠC TÂM - Chuỗi Nhà hàng & Homestay được yêu thích tại Đà Lạt, hấp dẫn bởi Ẩm Thực Ngon

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến với Đà Lạt giữa rất nhiều sự lựa chọn về nghỉ dưỡng, thưởng thức món ngon, người ta thường tìm đến những nơi để cho mình những giây phút bình an, nhẹ nhàng, thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống. Và AN LẠC TÂM Chuỗi nhà hàng & Homestay chính là địa điểm mang thực khách bước vào một thế giới an yên, nhưng cũng không kém phần đặc sắc bởi khu ẩm thực chay ngon đầy cuốn hút.

    lac2

    AN LẠC TÂM là một tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm: homestay, ẩm thực, cà phê,… nơi trải nghiệm các địa điểm về địa phương, văn hóa ẩm thực đã thu hút đa dạng du khách đến nghỉ dưỡng, đặc biệt là du khách trẻ và nhóm gia đình.

    Ẩm thực chay tinh tế, thu hút nhiều người trẻ

    Nhắc đến ẩm thực, thương hiệu lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa nhiều vùng miền khác nhau, AN LẠC TÂM được tạo nên từ những không gian mộc mạc vô cùng khác biệt, kết hợp với các món ăn chay mang đậm bản sắc Khmer, Chăm và Trung Hoa,... Mô hình đã chiếm được trái tim của những người yêu ẩm thực, mang những đặc sản, hương vị đến gần với quý bà con gần xa hơn.

    Điều thành công của AN LẠC TÂM hướng đến nguyên liệu sạch, tươi,…. Và thương hiệu mỗi khi được nhắc đến bởi các món ngon mang lại như gỏi cuốn, bánh bèo, bánh hỏi, bánh ướt, chả giò, soup, lá lốt cuộn nấm,…  đến các món ăn no như gỏi, cà ri, cơm chiên, canh các loại, món kho, lẩu rau nấm... Tất cả chỉ gói gọn trong Buffet giá chỉ có 79.000 – 99.000 đồng/người.

    lac3

    Thương hiệu còn thu hút và giữ chân khách hàng không chỉ đến từ việc chất lượng của món ăn, mà còn từ các loại nước chấm đi kèm. Nước chấm được pha chế theo công thức cho chính thương hiệu sản xuất, phải kể đến 10 loại nước chấm cho từng loại món ăn, tạo nên nét đặc trưng và hấp dẫn riêng cho từng món. 

    Bên cạnh đó, các loại tráng miệng như sữa đậu nành, nước uống, chè và đủ loại trái cây tươi,... cũng được khách hàng yêu thích. Sự đa dạng này không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực mà còn làm cho khách hàng cảm thấy được chăm sóc đặc biệt trong mỗi bữa ăn tại AN LẠC TÂM.

    Theo anh Long – Chủ chuỗi nhà hàng & homestay AN LẠC TÂM chia sẻ: “Để giữ chân khách hàng thì tiêu chí về chất lượng luôn được An Lạc Tâm ưu tiên số một. Các món đều được nhà hàng đầu tư và chú ý đến nguyên liệu như bún, đậu, rau củ quả phải đảm bảo tươi ngon mỗi ngày. Đặc biệt, điểm độc đáo của An Lạc Tâm còn ấn tượng khi các món ăn được chế biến theo công thức riêng, đã khiến thực khách "say mê" và thường xuyên quay lại để thưởng thức lần nữa, chúng tôi rất biết ơn khi đưa thương hiệu đến gần với bà con hơn, vẫn được bà con tin tưởng và chọn lựa”.

    lac4

    Ngày nay, thức ăn chay đa phần được nhiều người quan tâm vì lợi ích mang lại sức khỏe. Vì vậy, để tìm ra nguồn cung cấp thực phẩm, AN LẠC TÂM cam kết hướng đến thực phẩm sạch là yếu tố quan trọng nhất. Thông qua đó, thương hiệu còn góp phần tạo ra nguồn thu nhập lớn cho các bà con nông dân, từ việc mua lại những loại nguyên liệu trực tiếp ngay tại vườn, giúp bà con đảm bảo đầu ra cho nông sản Việt.

    AN LẠC TÂM ấn tượng với không gian Homestay Kimochi và Coffee Kimochi

    AN LẠC TÂM được biết đến không chỉ là một địa điểm ẩm thực, thương hiệu còn mở rộng mô hình kinh doanh quán việc kết hợp giữa đồ uống, homestay với 2 thương hiệu gọi là Homestay Kimochi và Coffee Kimochi.

    Không gì tuyệt vời hơn khi đứng giữa một bức tranh tuyệt đẹp của Đà Lạt tại một homestay ấm cúng. Không gian xung quanh được ôm trọn bởi những hàng cây xanh và những bông hoa nở rộ, mang lại cho bạn cảm giác như đang sống trong lòng thiên nhiên. Tại đây, mọi thứ đều được sắp xếp một cách tự nhiên và hài hòa, tạo nên một không gian thanh bình và yên tĩnh, đem lại cho du khách trải nghiệm gần gũi với vẻ đẹp tự nhiên của Đà Lạt. Mỗi góc nhỏ của homestay đều phản ánh được sức hút đặc biệt của Homestay Kimochi, làm cho mỗi chuyến du lịch của du khách trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

    lac5
    lac6

    Trên hành trình xây nên thương hiệu ẩm thực chay đến gần với người dân và du khách từ mọi vùng miền khác nhau, AN LẠC TÂM đã thành công khi ứng dụng chuỗi mô hình homestay và coffee gần gũi gắn liền với mọi hoạt động du lịch, tham quan, ăn uống. “Khi bước vào không gian quán Coffee Kimochi của AN LẠC TÂM, tôi ngay lập tức cảm nhận được sức hấp dẫn đặc biệt đa dạng đến từ thức uống. Sự kết hợp tinh tế giữa hương vị mới mẻ và phong cảnh nên thơ tạo nên một góc bình yên ngay trong trái tim mỗi người. Nơi này không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon, mà còn là sự trải nghiệm tuyệt vời bởi cảnh đẹp mang lại”, thực khách khi đến với Coffee Kimochi chia sẻ.

    lac7

    Nhìn đứa con tinh thần AN LẠC TÂM lớn lên từng ngày, nhà điều hành thương hiệu cũng cho biết vì khao khát mang đến ẩm thực chay độc đáo, kết hợp với mô hình kinh doanh trải nghiệm thú vị cho khách hàng, mà anh và cộng sự của mình đã vượt qua mọi gian nan, vất vả ban đầu. Thu hoạch lớn nhất từ nghề là niềm tin mãnh liệt vào sự thành công, khao khát chiếm được tình cảm, sự tin cậy của khách hàng, từ đó lan tỏa những giá trị tuyệt vời cho mọi người.

    Đối với mỗi người đều có mỗi cảm xúc khác nhau khi AN LẠC TÂM nhưng chung quy lại thì ai cũng muốn được thoát ra khỏi những bộn bề và tìm đến một nơi để thư giãn. Và AN LẠC TÂM chính là một nơi tuyệt vời như thế!

    Thông tin liên hệ

    Fanpage: AN LẠC TÂM - Chuỗi Nhà hàng & homestay

    Fanpage:Homestay Kimochi số 4 Trần Quang Diệu, P10, Đà Lạt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-lac-tam-chuoi-nha-hang-homestay-duoc-yeu-thich-tai-da-lat-hap-dan-boi-am-thuc-ngon-a612383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.