+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh khoe khả năng dancesport trên truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong liveshow 9 diễn ra vào tối thứ 7 tới đây (15/3) Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ và biểu diễn cùng giám khảo Hồng Việt.

    (ĐSPL) - Được biết, trong liveshow 9 diễn ra vào tối thứ 7 tới đây (15/3) Angela Phương Trinh sẽ xuất hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ và biểu diễn cùng giám khảo Hồng Việt.

     

    Sau khi thoát khỏi lệnh cấm diễn thì đây là lần đầu tiên Angela Phương Trinh biểu diễn trở lại. Nhưng đặc biệt hơn, lần xuất hiện đầu tiên sau khi bị cấm diễn lại là một chương trình được truyền hình trực tiếp. Vì vậy, Angela đã phải nỗ lực hết sức để có thể thực hiện tốt bài nhảy của mình.

    Theo thông tin từ Ban tổ chức chương trình, tối thứ 7 tới đây (15/3) Angela Phương Trinh sẽ tham gia một tiết mục nhảy cùng với giám khảo Hồng Việt và đây cũng là lần đầu tiên "bà mẹ nhí" thể hiện khả năng dancesport.

     

    Angela Phương Trinh cho hay, cô và giám khảo Hồng Việt sẽ nhảy điệu Slow Foxtrot trên nền ca khúc nổi tiếng Love Story. Mặc dù trước đó cô nàng cũng có học vũ đạo rất nhiều nhưng khi tiếp cận với dancesport thì cô vẫn cảm thấy lúng túng và có phần gượng gạo. 

    "Đây là lần đầu tiên Trinh thử sức với Dancesport, nó khó hơn rất nhiều nhưng Trinh cảm thấy rất yêu thích và thú vị với bộ môn này. Trinh hy vọng bài nhảy của mình thật tốt và phải nhảy thật trọn vẹn để có thể đem lại tiết mục hay cho khán giả và Ban Giám khảo. Trinh không muốn mình là một bông hoa đi nhảy mà mong muốn được mọi người công nhận là mình nhảy đẹp", Angela Phương Trinh chia sẻ.

    Tiểu Quỳnh

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-khoe-kha-nang-dancesport-tren-truyen-hinh-a25415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan