Anh chàng nổi tiếng vì tài hóa thân thành công chúa xinh đẹp


Thứ 5, 16/06/2016 | 17:40


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Một chàng trai 21 tuổi đã dành nhiều năm hóa trang thành các nàng công chúa Disney xinh đpẹ đã khiến nhiều người bị sốc khi tiết lộ mình là nam giới.

(ĐSPL) – Một chàng trai 21 tuổi đã dành nhiều năm hóa trang thành các nàng công chúa Disney xinh đpẹ đã khiến nhiều người bị sốc khi tiết lộ mình là nam giới.

Richard Schaefer, 21 tuổi, chàng sinh viên ngành thiết kế thời trang đến từ Orange County, California, tự hào về bộ sưu tập ấn tượng về 40 bộ trang phục và 30 bộ tóc giả đó giúp anh có thể biến thành những nàng công chúa Disney nổi tiếng. Đôi khi, Richard còn hóa thân thành các nhân vật nam rất điển trai và nam tính.

Xem video:

[mecloud]oEpD9iKL5Y[/mecloud]

Mỗi lần hóa trang thành nữ, Richard thường mặc chiếc áo corset để có được thân hình “đồng hồ cát”.  Thoạt nhiên, khi mới nhìn các bức hình sau khi hóa trang, người ta thường nghĩ ngay đến các cô gái, chứ ít ngờ được đó lại là một chàng trai hóa thân.


Khả năng trang điểm tài tình của Richard nhận được nhiều lời khen ngợi. Nói về niềm đam mê của mình, Richard nói: "Tôi nghĩ rằng đó là một lời khen thực sự khi mọi người nghĩ rằng tôi là một cosplayer nữ bởi vì nó có nghĩa là sự biến đổi của tôi đã thuyết phục được họ.

Tôi thích được hóa trang thành các nhân vật bởi vì tôi trở thành một con người khác trong thời gian đó và đó là niềm vui của tôi."


Trên trang cá nhân của mình, Richard tự miêu tả bản thân mình là “kẻ nghiện những nhân vật của Disney” và “Nàng tiên cá Ariel là một phần cuộc sống”.

Niềm yêu thích hóa thân thành những nhân vật cổ tích của Richard đã bắt đầu cách đây khoảng 4 năm trước.


Anh chàng thường xuyên tham dự hội nghị truyện tranh với bạn bè và ăn mặc như một công chúa. Năm ngoái, ông đã tham gia vào Official Disney Fan Club.

Trước mỗi lần hóa trang, anh thường mày mò lên mạng tìm hiểu và dành tới 2 tiếng cho mỗi nhân vật.


Anh dành thời gian trang điểm cho khuôn mặt của mình và thường xuyên đeo kính áp tròng. Giờ đây, Richard có thể mặc trang phục ôm sát người mà không hề do dự.

Thời còn đi học, Richard từng bị bắt nạt bởi thân hình quá khổ của mình. Nhưng đến năm cuối cấp 3, anh giảm cân thành công và lấy lại sự tự tin.


Nhắc lại những kỷ niệm này, Richard nói: “Tôi khá đơn độc khi ở trường và dành nhiều thời gian cho bản thân. Khi giảm cân thành công, tôi tự tin hơn và phớt lờ mọi lời bình luận xung quanh.

Tôi quyết định bắt đầu cosplay như nàng công chúa. Lần đầu tiên tôi quyết định thay đổi bản thân khi hóa trang thành nàng tiên cá yêu thích Ariel – người tôi đã dành rất nhiều tình cảm kể từ khi còn là đứa trẻ. Khi đó, tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy mình trong gương và quyết định sẽ gắn bó với việc hóa trang”.

 


Ngoài việc cosplay như những nàng công chúa, Richard đôi khi hóa trang thành các nhân vật nam, bao gồm Peter Pan và Aladdin.

Trong năm 2013, Richard bắt đầu tải lên những hình ảnh hóa trang lên Instagram và bây giờ anh đã có hơn 82.000 bạn bè.


Anh nói thêm: "Làm một công chúa chắc chắn đã giúp tôi trở thành một người tự tin hơn. Tôi không chỉ cảm thấy xinh đẹp như một nàng công chúa mà tôi cảm thấy còn đẹp hơn khi tôi chỉ là bản thân mình. Tôi biết bản thân mình là ai. Bởi vậy, tôi không bao giờ để bụng những lời khiếm nhã”.

PHƯƠNG HÀ (Theo Daily Mail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]gk2JuzeDNk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-chang-noi-tieng-vi-tai-hoa-than-thanh-cong-chua-xinh-dep-a135583.html