+Aa-
    Zalo

    Áo đỏ "đi bão" của Ngọc Hoàng được cư dân mạng lùng sục ráo riết

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc áo đỏ "chất chơi" mà Ngọc Hoàng diện xuống trần gian "đi bão" trong Táo Quân 2019 đang là trang phục được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết này.

    Chiếc áo đỏ "chất chơi" mà Ngọc Hoàng diện xuống trần gian "đi bão" trong Táo Quân 2019 đang là trang phục được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết này.

    Táo Quân 2019 đã lên sóng với những tình tiết và màn tung hứng hấp dẫn thường thấy của các nghệ sĩ. Táo Quân năm nay còn đặc biệt hơn nữa khi không chỉ có những câu nói "tạo trend" mà cả trang phục của các nghệ sĩ cũng "gây sốt" trong cộng đồng mạng.

    Ngọc Hoàng diện áo sành điệu "đi bão".

    Trong đó, chiếc áo đỏ "đi bão" trẻ trung sành điệu siêu ngầu của Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh đóng) đã trở thành item được săn lùng ngay trong đêm giao thừa, khi mà chương trình Táo Quân vẫn còn đang lên sóng.

    Hot item này của Ngọc Hoàng có tên FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve Hoodie, được bán chính hãng tại website với giá 49,99 USD, tương đương với khoảng trên dưới 1 triệu đồng tiền Việt.

    Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra chiếc áo "gây bão" của Táo Quân 2019.

    Ngoài tiền áo, các “dân chơi” còn phải bỏ thêm tiền vận chuyển từ nước ngoài về thì mới sở hữu được chiếc áo FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve Hoodie này.

    Không chỉ có màu đỏ, các fan của Ngọc Hoàng có thêm sự lựa chọn màu đen. Tuy nhiên, nếu cư dân mạng có ý định đặt mua bây giờ thì sẽ phải chờ khoảng 10 ngày, không kịp để diện Tết.

    Nhu cầu mua áo "đi bão" như Ngọc Hoàng nhanh chóng xuất hiện.

    Mặc dù vậy, trào lưu tìm kiếm nơi bán và thậm chí rao bán áo mà Ngọc Hoàng mặc "đi bão" vẫn đang lan tỏa trong cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù nhiều tranh cãi đến đâu, Táo Quân vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả và sự thay đổi, sáng tạo tích cực của ekip luôn có sự đón nhận xứng đáng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-do-di-bao-cua-ngoc-hoang-duoc-cu-dan-mang-lung-suc-rao-riet-a262056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan