+Aa-
    Zalo

    Bà chủ quán mỳ ở Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL
    ĐS&PL Bà chủ quán bún bò, mỳ Quảng ở quận Liên Chiểu, Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2, lực lượng chức năng đã phát thông báo khẩn tìm người từng đến quán này.

    Sáng 16/5, Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng đã phát thông báo khẩn tìm người từng đến quán bún bò, mỳ Quảng Bốn Linh tại ngã tư đường Đặng Minh Khiêm - Đặng Huy Tá thuộc phường Hòa Minh.

    ba chu quan my o da nang duong tinh voi sars cov 2
    Ngành chức năng đã phong tỏa mềm quanh khu vực quán - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Chủ quán là bà P.T.V - vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Những ai từng đến ăn bún bò và mỳ Quảng tại quán trên vào thời gian từ ngày 2 đến ngày 15/5 phải khẩn trương đến trạm y tế gần nhất để khai báo.

    Liên quan trường hợp này, đêm 15, rạng 16/5, lực lượng chức năng quận Liên Chiểu phong tỏa mềm khu vực dân cư xung quanh nơi bà V. sinh sống, lấy mẫu xét nghiệm cho gần 1.000 người.

    Đến sáng 16/5, lực lượng chức năng cũng xác định, đưa đi cách ly 30 F1 của trường hợp này và đang tiếp tục truy vết các F1, F2.

    Trước đó, Đà Nẵng ghi nhận ca nghi nhiễm nCoV là anh V.N.Q. (trú tổ 74, phường Hòa Minh, Liên Chiểu, nhân viên Tổng đài chăm sóc khách hàng Công ty CP Trường Minh).

    Trong khai báo dịch tễ, người này cho biết trong sáng 8 và 9/5 đã đến ăn bún bò, mỳ Quảng Bốn Linh ở ngã tư đường Đặng Minh Khiêm - Đặng Huy Tá.

    Sau khi xác định bà P.T.V. (chủ quán) là F1, ngành y tế đã đưa người này đi cách ly vào tối 15/5, xét nghiệm cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chu-quan-my-o-da-nang-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a500738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan