+Aa-
    Zalo

    (Bài cài ngày 9/5) Cháu gây tai nạn xe, bà tức tốc đến hiện trường nhưng lại bị tài xế chở thẳng tới cảnh sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tin cháu vừa gây tai nạn, người bà nhanh chóng gọi xe để tới hiện trường, không ngờ lại bị đưa thẳng tới cảnh sát với lý do bất ngờ.

    Nghe tin cháu vừa gây tai nạn, người bà nhanh chóng gọi xe để tới hiện trường, không ngờ lại bị đưa thẳng tới cảnh sát với lý do bất ngờ.

    Rich Spencer là một tài xế taxi lâu năm ở thành phố Boston, Massachusetts, Mỹ. Bằng kinh nghiệm và sự nhạy bén của mình, ông đã giúp một bà lão 87 tuổi thoát khỏi âm mưu lừa tiền của bọn lừa đảo.

    Cụ thể, khi tới đón bà cụ, Spencer để ý thấy bà cụ có vẻ bồn chồn và lo lắng không yên liền thử bắt chuyện. Bà cụ sau đó cho biết bà nhận được cuộc gọi từ cháu trai, cho biết cậu ta vừa gây tai nạn, cần có 4000 USD dưới hình thức thẻ quà tặng giftcard để thoát cảnh phải ở tù.

    Quá lo lắng cho cháu trai, cụ bà 87 tuổi ngay lập tức bắt xe taxi để tới siêu thị Walmart và mua số giftcard theo lời nhờ vả của cháu.

    Cảm thấy nghi ngờ, lái xe taxi chở cụ bà 87 tuổi đến thẳng đồn cảnh sát. 

    Spencer nghe xong ngay lập tưc cảm thấy nghi ngờ. Ông từng nghe đồng nghiệp kể lại chuyện từng chở môt người phụ nữ đến cửa hàng Walmart để mua 2 thẻ quà tặng, mỗi thẻ trị giá 2000 USD.

    Câu chuyện của đồng nghiệp và cụ bà 87 tuổi khiến Spencer không khỏi lo lắng, sợ cụ bà đang rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. Vì thế, thay vì đi tới Walmart theo yêu cầu, Spencer quay xe chở thẳng cụ bà đến đồn cảnh sát.

    Trên đường đi, ông giải thích cho cụ bà về nghi ngờ của mình, cho rằng người gọi điện không phải là cháu trai của cụ bà mà là một tên lừa đảo. Các nhân viên cảnh sát sau khi nghe Spencer thuật lại mọi chuyện đã nhanh chóng xác minh sự việc.

    Sau một thời gian, cảnh sác xác định mọi việc đúng như Spencer đã nghi ngờ. Kẻ lừa đảo đã mạo danh cháu trai của cụ bà, giả vờ như đang gặp tình huống khó khăn để lừa tiền, đồng thời yêu cầu giữ kín thông tin về việc chuyển tiền để tránh bị phát hiện.

    Cảnh sát sau đó đã gửi lời cám ơn tới Spencer vì đã quan tâm và giúp đỡ cụ bà 87 tuổi. Về phía Spencer, ông cho biết mình cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi hành động giúp người của mình lại nhận được sự chú ý lớn như vậy. 

    Đinh Kim(Theo Honest To Paws)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-cai-ngay-95-chau-gay-tai-nan-xe-ba-tuc-toc-den-hien-truong-nhung-lai-bi-tai-xe-cho-thang-toi-canh-sat-a365078.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan