+Aa-
    Zalo

    Bán kết Giọng hát Việt: Ca nương Kiều Anh, "bản sao" Mỹ Tâm bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, ca nương Kiều Anh và cô bé 16 tuổi- "bản sao" Mỹ Tâm đã phải chia tay chương trình vì nhận được điểm số thấp hơn.

    (ĐSPL) - Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, ca nương Kiều Anh và cô bé 16 tuổi- "bản sao" Mỹ Tâm đã phải chia tay chương trình vì nhận được điểm số từ HLV và lượng bình chọn thấp hơn "đối thủ".

    Kết quả đêm bán kết Giọng hát Việt 2015:

    Thí sinh đi tiếp:

    -Đội HLV Mỹ Tâm: Đức Phúc (nhờ HLV Mỹ Tâm cho cao hơn 5 điểm và lượng bình chọn cao hơn Bảo Uyên)
    -Đội HLV Thu Phương: Hoàng Dũng (chiến thắng thuyết phục nhờ 100 điểm của HLV Thu Phương và phần hơn bình chọn của khán giả) 
    -Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng: Tố Ny (nhờ 25 điểm mà Vicky Nhung trao tặng)
    -Đội HLV Tuấn Hưng: Yến Lê (điểm từ HLV ngang bằng Thu Thủy nhưng hơn lượng tin nhắn bình chọn)

    Thí sinh bị loại:

    -Đội HLV Mỹ Tâm: Bảo Uyên
    -Đội HLV Thu Phương: Kiều Anh
    -Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng: Vichky Nhung
    -Đội HLV Tuấn Hưng: Thu Thủy

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại diễn biến của đêm bán kết Giọng hát Việt 2015:

    21h00: Đêm bán kết Giọng hát Việt 2015 chính thức bắt đầu.

    21h03: MC Phan Anh - Mỹ Linh và 4 HLV xuất hiện với trang phục đẹp mắt, ấn tượng trên sân khấu.

    Đêm nay, có 8 thí sinh cùng nhau thể hiện nhưng chỉ có 4 thí sinh đến từ 4 đội được quyền đi tiếp. 50\% cơ hội phụ thuộc vào sự bình chọn của khán giả và 50\% là điểm số từ các HLV.



    Đội HLV Tuấn Hưng 
    21h11: Không chọn phong cách sôi động như những lần trình diễn trước, Yến Lê chọn mở đầu đêm bán kết Giọng hát Việt 2015 bằng một hình ảnh rất khác, cô thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác "Việt Nam trong tôi là". 

    HLV Mỹ Tâm nhận xét: "Yến Lê vẫn luôn là thí sinh mà Tâm yêu thích. Nên là mỗi khi nghe em thể hiện và nghe những sáng tác của em chị thích lắm. Chị rất yên tâm khi em cất tiếng hát. Nhưng hôm nay chị thấy hơi ghen tỵ một chút vì có anh Hồ Hoài Anh lên làm nhạc trưởng và đưa cả các thí sinh của anh ấy lên sân khấu nữa. Chị chúc mừng em và chúc em sẽ là người đi tiếp".


    21h20: Thu Thủy tiếp tục chương trình bằng một ca khúc do cô cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác mang tên "Mãi chỉ là quá khứ".

    HLV Tuấn Hưng nhận xét: "Thu Thủy là một cô bé vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp ca hát mà Hưng từng gặp bởi hiếm khi có một người con gái nào mà nhanh nhẹn, thông minh như Thủy. Vì chỉ một lời nhận xét thoáng qua thôi mà Thủy đã có thể hiểu và làm tốt những gì mà Hưng nói. Và Thủy cũng là người có sự thay đổi nhanh nhất và rõ rệt nhất trong các thí sinh ở đội Hưng".


    Đội HLV Thu Phương:

    21h31: Ca nương Kiều Anh thể hiện ca khúc "Ảo ảnh trưa" một sáng tác của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và được sự hỗ trợ của ghita Dũng Đà Lạt.

    HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Thật ra thì trong cái nghề hát của mình, tôi rất thích khi được hát với ghita. Bởi nó khá khó và đòi hỏi sự tinh tế trong cách xử lý bởi nó rất dễ phô diễn sự chênh phô trong giọng hát của mình. Nhưng hôm nay em hát rất hay và giọng em rất tốt. Chúc mừng em".

    HLV Thu Phương: "Hôm nay là một đêm mà Phương thấy rất bình an. Thu Phương hỏi các học trò của mình là hôm nay các em muốn hát gì thì các em nói là các em không muốn hát nữa mà các em muốn kể câu chuyện của chính mình. Vì vậy, Phương nói rằng muốn kể chuyện thì chỉ một mình em thôi và nhờ sự hỗ trợ của ghita để các em có thêm cảm xúc".


    21h43: Hoàng Dũng thể hiện liên khúc "Chưa bao giờ".

    HLV Mỹ Tâm nhận xét: "Theo như chị Phương nói là hôm nay 2 em muốn kể câu chuyện của mình vì vậy mà chị nghe chị thấy nó có rất nhiều cảm xúc. Vì vậy chị không thấy ở các em sự áp lực mà các em đang biểu diễn cho mọi người nghe. Chị thấy rất tuyệt vời, chúc mừng em".


    Đội HLV Mỹ Tâm

    21h59: Cô bé 16 tuổi Bảo Uyên thể hiện ca khúc "Yêu" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

    HLV Đàm Vĩnh Hưng: "Đêm nay chú lại bất ngờ về Bảo Uyên vì chú không nghĩ rằng một cô bé 16 tuổi lại có thể hát cảm xúc như một người từng yêu như vậy. Sáng nay con tập chưa tốt lắm nhưng tối nay con lại hát rất tốt. Chúc mừng con."

    HLV Mỹ Tâm: "Đúng là sáng nay con hát chưa tốt, tối nay con làm tốt hơn rất nhiều. Chỉ có đúng 1 nốt con hát bị chênh phô thôi. Cô nói thật là lúc cô bằng tuổi con cô không hát hay như con đâu nhưng cô hát nó quyết liệt hơn, mạnh mẽ hơn. Giọng con không hay ở những quãng cao mà hay nhất là ở những quãng trung. Vì vậy để hay hơn, con nên hát mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn một chút nữa, con hiểu ý cô không?"


    22h05: Thí sinh thứ 2 đến từ đội HLV Mỹ Tâm - Đức Phúc thể hiện bản mashup "Đã hơn một lần" và "I believe i can fly".

    HLV Mỹ Tâm: "Hôm nay chị thực sự vui vì hôm nay em nghĩ ra cái bục để đứng. Khi Tâm hỏi là sao con hôm nay lại cần cái bục thì Phúc nói là "Vâng con hôm nay chỉ cần cái bục thôi ạ" rồi khi Tâm hỏi "Sao con không cởi nút áo ra hát cho thoải mái" thì Phúc lại nói "Con muốn một lần cài nút áo khi hát". Vậy thôi nhưng Phúc đã làm rất tốt và quan trọng là em đã làm được những gì em thấy thoải mái nhất".


    Đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

    22h15: Tố Ny thể hiện liên khúc "Hòn vọng phu 2" và "Đá trông chồng".


    22h20: Vicky Nhung thể hiện bản mash up các ca khúc: "Set fire to the rain", "Lặng thầm một tình yêu", "Cơn mưa ngang qua" và "Lặng thầm".

    HLV Thu Phương: "Rất thoải mái, rất phóng khoáng, rất hấp dẫn. Đặc biệt là chị rất thích bộ quần áo của em. Nếu như chị có thể làm được là chị sẽ tặng giọng hát của chị cho em và em tặng bộ quần áo của em cho chị".

    HLV Tuấn Hưng: "Đây là bản mash up hay nhất mà ngay cả anh ngồi đây cũng không thể ngồi yên. Em hát quá tự tin và điều khiển giọng hát quá chững chạc."



    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-giong-hat-viet-ca-nuong-kieu-anh-ban-sao-my-tam-bi-loai-a109393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.