+Aa-
    Zalo

    Bạn trai bay nửa vòng trái đất đến Singapore thăm Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Bạn trai Taylor Swift đã cùng bạn bè bay nửa vòng trái đất tới Singapore thăm cô, khi nữ ca sĩ đang trong chuyến lưu diễn "Eras Tour".

    Theo Page Six, nhóm cầu thủ Mỹ tới quốc đảo sư tử vào tối thứ Năm trong khi Taylor đang chuẩn bị trình diễn. Mặc dù bạn trai nữ ca sĩ chưa đăng bức ảnh nào khi tới nơi, một số bạn bè anh hào hứng chia sẻ ảnh check-in ở Singapore. Travis Kelce và bạn bè bay từ Mỹ, quá cảnh ở Dubai trước khi đến quốc gia Đông Nam Á.

    Trước chuyến đi, Kelce xác nhận với một nhà báo ở Cleveland rằng anh sẽ thực hiện chuyến bay kéo dài 19h để tới xem giọng ca Anti-Hero kết thúc chuyến lưu diễn tại châu Á. "Đối với tất cả các Swifties, Travis Kelce sẽ tới Singapore", cây bút thể thao Tom Withers của AP viết trên X hôm thứ Tư sau khi trò chuyện với Travis và anh trai cầu thủ.

    ban trai bay nua vong trai dat den singapore tham taylor swift2
    Taylor Swift và Travis Kelce.

    Tuy bận rộn với lịch trình thi đấu và tập luyện, Travis Kelce luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đến thăm Taylor Swift trong chuyến lưu diễn quốc tế. Tháng 11 năm ngoái, anh bay đến Argentina khi Taylor bắt đầu diễn ở Nam Mỹ. Tháng trước, cầu thủ 34 tuổi tới Australia hội ngộ với bạn gái trong hai ngày. Anh được cho là cũng sẽ ủng hộ Taylor ở châu Âu.

    Taylor Swift còn hai đêm diễn tại Singapore vào ngày 8 và 9/3. Sau đó, ngôi sao 34 tuổi sẽ nghỉ ngơi trước khi tới Pháp vào tháng 5 tiếp tục chuyến lưu diễn quốc tế cháy vé.

    ban trai bay nua vong trai dat den singapore tham taylor swift1
    Taylor Swift.
    ban trai bay nua vong trai dat den singapore tham taylor swift

    Taylor Swift và Travis Kelce được cho bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2023. Cặp đôi không ngại ngừng, thường xuyên công khai thể hiện tình cảm. Bất chập lịch diễn dày đặc, Taylor vẫn đều đặn xuất hiện tại các trận đấu của Travis. Trong trận Super Bowl hồi tháng trước, cô nàng vỡ òa khi Kansas City của bạn trai giành được chiến thắng 25-22 chung cuộc.Thậm chí, rộ tin Travis đang chuẩn bị để cầu hôn với Taylor. Đến lúc này, đôi bên vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về việc về chung một nhà.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-bay-nua-vong-trai-dat-den-singapore-tham-taylor-swift-a613561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan