+Aa-
    Zalo

    Bạn trai mới của cựu thành viên T-ara bị nghi từng vào tù và đánh đập vợ cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn trai mới của cựu thành viên T-ara bị bóc phốt từng vào tù vì tội hiếp dâm, đánh đập vợ cũ dã man.

    Chiều 13/12, truyền thông Hàn Quốc khi đưa tin biên kịch Seo Dong Hoon - bạn trai cựu thành viên T-ara Ahreum - bất ngờ bị tố hiếp dâm, bạo hành gia đình… khiến công chúng châu Á dậy sóng. Theo nguồn tin, 1 netizen (A) tự nhận là nạn nhân của Seo Dong Hoon đã đăng bài viết bóc loạt phốt của nam biên kịch. A tố bạn trai Ahreum “phông bạt” nghề nghiệp, tự gán cho mình cái mác biên kịch nhưng thực chất chỉ là kẻ vô công rồi nghề.

    Chưa dừng lại ở đó, A tố biên kịch Seo từng “vào tù ra tội” vì hành vi hiếp dâm. A tiết lộ thêm Seo Dong Hoon đã trải qua 1 đời vợ, kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên trong ầm ĩ. Trong thời gian chung sống, biên kịch Seo còn bị tố đánh đập vợ cũ dã man.

    ban trai moi cua cuu thanh vien t ara tung vao tu va danh dap vo cu 1
    Bạn trai Ahreum bất ngờ bị tố hiếp dâm, bạo hành gia đình.

    A cho biết mác biên kịch của Seo Dong Hoon để đi lừa tình hàng loạt phụ nữ rồi bòn rút tiền của họ. Biên kịch Seo được cho là đánh đập bạn tình rồi sau đó tạo hiện trường giả để tố ngược nạn nhân bạo hành mình sau khi sự thật bị phanh phui. Không dừn lại ở đó, tình mới Ahreum còn bị tố chụp lén vùng kín của phụ nữ khi họ đang ngủ say.

    Thậm chí, A cho biết Seo Dong Hoon còn quay lén cả cảnh ân ái với bạn tình và dùng những clip nhạy cảm này để uy hiếp nạn nhân.

    Ahreum đã chính thức lên tiếng phủ nhận hàng loạt thông tin tiêu cực liên quan tới bạn trai: “Tin đồn thật vô căn cứ. Tôi hiểu rõ về bạn trai mình nên chẳng có gì phải lo lắng cả. Tôi đang cố gắng tìm ra kẻ đã tung tin đồn nhảm nhí đó. Tôi sẽ có biện pháp mạnh mẽ nhằm đáp trả. Thậm chí, tôi sẵn sàng thực hiện hành động pháp lý nếu thấy cần", Ahreum đã chính thức lên tiếng phủ nhận hàng loạt thông tin tiêu cực liên quan tới bạn trai sau khi bài đăng trở nên viral.
    ban trai moi cua cuu thanh vien t ara tung vao tu va danh dap vo cu 2
    Đời tư của Seo Dong Hoon hiện trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

    Cách đây ít ngày, Ahreum gây choáng khi tuyên bố ly dị và tái hôn cùng lúc. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ "cắm sừng" chồng cũ Kim Young Geul, có quan hệ ngoài luồng với bạn trai mới Seo Dong Hoon. Cựu thành viên T-ara nhanh chóng lên tiếng phủ nhận khi đối mặt với nghi vấn từ công chúng.

    Cô hé lộ rằng chuyện không chung thủy khiến cuộc hôn nhân của mình không hạnh phúc. Cả hai đã ly thân trước đó một thời gian trước khi quyết định nộp đơn ly dị.

    "Tôi từng một mình nuôi đứa con thứ hai và sống với mục đích duy nhất là chăm sóc các con trong một thời gian dài. Tôi hiện đang tận hưởng cuộc sống của mình" - Ahreum cho biết.

    ban trai moi cua cuu thanh vien t ara tung vao tu va danh dap vo cu 3
    Vụ ly hôn của cựu thành viên T-ara và doanh nhân Kim Young Geul đã chiếm sóng mạng xã hội suốt những ngày vừa qua.

    Việc tuyên bố ly hôn và xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai của Ahreum khiến công chúng Hàn Quốc đặt nhiều câu hỏi. Tháng 6-2022, nhiều tin đồn rằng cô ly hôn nhưng bất ngờ là tháng 7 Ahreum lại công bố mang thai con thứ hai. Cô bày tỏ hạnh phúc, khen ngợi chồng cưng chiều nấu ăn cho mình và còn nghĩ đến đứa con thứ ba.

    Việc này mâu thuẫn với thông tin trong tâm thư của Ahreum khi cô nói rằng đã ly thân cùng chồng đại gia khoảng vài năm trước mà không trải qua thủ tục pháp lý. Họ cho rằng có sự chồng chéo giữa các cuộc hôn nhân và đặt câu hỏi cho quyết định công khai mối quan hệ mới của cô. Họ cũng bày tỏ lo ngại điều này có thể ảnh hưởng thế nào đến thủ tục ly hôn và dấy lên sự hoài nghi đối với thông báo kế hoạch của cô về việc thành lập quỹ từ thiện cho trẻ em.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-moi-cua-cuu-thanh-vien-t-ara-bi-nghi-tung-vao-tu-va-danh-dap-vo-cu-a603427.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan