+Aa-
    Zalo

    Bạn trai tưởng đã mất 7 năm trước bỗng đăng ảnh bên người yêu mới, cô gái nhìn hình mà “sốc” nặng

    ĐS&PL Cô gái cứ ngỡ bạn trai đã qua đời từ 7 năm trước, chẳng ngờ mới đây lại phát hiện anh ta chia sẻ bức ảnh đầy tình tứ lên mạng.

    Mới đây, một có gái 20 tuổi đã chia sẻ câu chuyện khó tin xảy ra với bản thân lên tài khoảng TikTok @ k.jewel5. Theo đó, cô gái quen biết anh bạn trai kia lần đầu vào năm cô 14 tuổi. Đó là một anh chàng tới từ New York (Mỹ). Sau một thời gian trò chuyện, hai người cảm thấy vô cùng hợp nhau và quyết định yêu xa.

    Tuy nhiên, 6 tháng sau đó, không biết vì lý do gì, cặp đôi nảy sinh một trận cãi vã lớn. Cô gái và bạn trai sau đó đã không nói chuyện với nhau suốt 3 ngày. Ngay khi mẫu thuẫn vẫn chưa được giải quyết , cô gái bất ngờ nhận được thông báo bạn trai “bị đâm trọng thương phải nhập viên cấp cứu”.

    “Anh ấy rơi vào hôn mê. Một ngày sau đó, tôi nhận được cuộc gọi báo tin anh ấy đã qua đời. Chuyện này đã xảy ra từ 6 – 7 năm trước”, cô gái cho hay.

    ban trai tuong da mat bong dang anh ben nguoi yeu moi co gai nhin hinh ma soc nang1
    Cô gái ngỡ ngàng khi bạn trai tưởng đã mất bỗng nhiên đăng ảnh trên mạng xã hội. 

    Cô không mảy may nghi ngờ thông tin nhận được, vẫn luôn nghĩ bạn trai đã qua đời. Mãi cho tới vài ngày trước, cô đột nhiên thấy bạn trai “đã mất” đăng tải một bức hình lên tài khoản mạng xã hội, ghi cảnh anh ta tình tứ bên một chàng trai, trông họ vô cùng hạnh phúc.

    Theo chia sẻ của cô gái, “cái chết” của bạn trai từng khiến cô vô cùng đau đớn, thậm chí ảnh hưởng đến các mối quan hệ về sau của cô. Vậy mà hiện giờ, cô gái lại phát hiện ra bản thân bị lừa một cú ngoạn mục, anh ta vẫn còn sống, thậm chí đang trong mối quan hệ với một người con trai.

    Muốn làm rõ và kết thúc mọi chuyện, cô gái đã nhắn tin cho anh chàng: “Em đã xem bài đăng của anh rồi. Làm ơn hãy trả lời em. Em đã yêu anh trong 7 năm. Dave, hãy cho em câu trả lời”.

    Mặc cho cô gái mong đợi, anh chàng kia vẫn một mực giữ im lặng, không phản hồi tin nhắn của cô.

    Đinh Kim(Theo Elite Readers)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-tuong-da-mat-7-nam-truoc-bong-dang-anh-ben-nguoi-yeu-moi-co-gai-nhin-hinh-ma-soc-nang-a500479.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan