+Aa-
    Zalo

    Báo Indonesia: HLV Troussier khó khăn trong việc "đánh thức" tiền đạo Việt Nam

    (ĐS&PL) - Mới đây, tờ báo Indonesia đã có những bình luận và chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier.

    Hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ nằm chung ở bảng D Asian Cup 2023 với các đối thủ Nhật Bản và Iraq. Trong đó, trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia có thể quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

    Theo thông tin từ tờ Dân Trí, báo giới Indonesia quan tâm đặc biệt tới trận đấu của đội nhà với đội tuyển Việt Nam. Tờ Bola cho rằng điểm yếu lớn nhất của cả hai đội bóng ở thời điểm này nằm ở hàng công. Họ không có những chân sút sắc bén.

    bao indonesia hlv troussier kho khan trong viec danh thuc tien dao viet nam
    Hàng công đội tuyển Việt Nam thiếu sắc bén trước thềm Asian Cup 2023. Ảnh: Thể thao & Văn hóa - TTXVN

    Tờ báo xứ Vạn đảo bình luận: "Cả hai đội bóng đều không có những tiền đạo sắc bén. Ở thời điểm này, Ramadhan Sananta là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất đội tuyển Indonesia. Trong màu áo CLB Persis Solo, tiền đạo 20 tuổi đã ghi 7 bàn sau 18 trận.

    Những chân sút khác của Indonesia không có sự sắc bén như vậy. Hokky Caraka mới ghi được 3 bàn, Dendy Sulistyawan có 1 bàn, còn Dimas Drajad vẫn tịt ngòi.

    Tương tự, đội tuyển Việt Nam chỉ có Tuấn Hải tỏa sáng. Anh vừa ghi hai bàn ở giải V-League và 4 bàn ở AFC Champions League. Tiến Linh tịt ngòi ở 4 trận đầu tiên và mới chỉ "thông nòng" trong giai đoạn gần đây. Văn Toàn mới chỉ có một lần làm tung lưới đối phương từ đầu mùa giải".

    Tờ Bola cho rằng đội tuyển Việt Nam đang sống nhờ "hơi thở" của tuyến dưới: "Nếu nhìn vào danh sách Vua phá lưới V-League mùa này, người hâm mộ sẽ thấy một cái tên rất bất ngờ, đó là Bùi Hoàng Việt Anh.

    bao indonesia hlv troussier kho khan trong viec danh thuc tien dao viet nam dspl
    Tờ Bola cho rằng đội tuyển Indonesia có phần lo lắng khi nhìn vào thành tích đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Thể thao & Văn hóa - TTXVN

    Tính tới thời điểm này, hậu vệ của Công an Hà Nội đã ghi được 3 bàn thắng sau 7 trận đấu. Con số này vượt qua nhiều tiền đạo HLV Troussier sở hữu".

    Cuối cùng, tờ báo Indonesia cho rằng HLV Troussier sẽ gặp khó khăn trong việc "đánh thức" những tiền đạo Việt Nam: "HLV Troussier gặp nhiều khó khăn trong việc giúp các tiền đạo sắc bén trở lại. Nhật Bản, Iraq và kể cả Indonesia đều có những tiền đạo chớp thời cơ tốt. Chính điều này sẽ khiến đội tuyển Việt Nam gặp nhiều thách thức".

    Bên cạnh việc chỉ ra những điểm yếu, tờ Bola cũng dành nhiều lời khen cho đội tuyển Việt Nam trước thềm vòng chung kết Asian Cup 2023, theo Thể thao & Văn hóa - TTXVN.

    Tờ báo này cho rằng, rất khó để đội tuyển Indonesia đánh bại được đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Indonesia phải cảnh giác với các đối thủ, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam, vốn là đối thủ khá khó chinh phục trong vài năm trở lại đây.

    Đội tuyển Việt Nam là một trong những đối thủ khó đánh bại nhất của đội tuyển quốc gia Indonesia ở nhiều giải đấu khác nhau. Trong 10 năm qua, Indonesia bị đánh giá là rất lép vế khi đối đầu với Việt Nam.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-indonesia-hlv-troussier-kho-khan-trong-viec-danh-thuc-tien-dao-viet-nam-a604908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan