+Aa-
    Zalo

    Báo Trung Quốc: Lọt vào bán kết không nằm ngoài tầm tay của U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trang 163 của Trung Quốc đặt trọn niềm tin vào U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

    Với việc để thua Uzbekistan ở lượt cuối vòng bảng, U23 Việt Nam sẽ tiến vào tứ kết với suất nhì bảng và sẽ chạm trán Iraq. Dù đoạt vé đi tiếp song màn trình diễn của U23 Việt Nam vẫn chưa thật sự thuyết phục và thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Iraq.

    Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc lại bất ngờ nghiêng về khả năng Iraq sẽ thất bại trước U23 Việt Nam. Trong một bài viết được đăng tải sáng 24/4, trang 163 đưa ra nhận định:

    Báo Trung Quốc đặt trọn niềm tin vào U23 Việt Nam

    Báo Trung Quốc đặt trọn niềm tin vào U23 Việt Nam

    "U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ có kết quả tốt trước đối thủ ở vòng tứ kết là Iraq. Dù bóng đá Iraq từng vô địch Asian Cup nhưng sức mạnh của họ đã kém đi rất nhiều so với trước đây.

    Phong độ của U23 Iraq cũng không ổn định. Trước khi đánh bại Tajikistan và Saudi Arabia thì họ lại để thua trước Thái Lan. Ở vòng đấu tiếp theo, nhiều khả năng Iraq sẽ bị loại bởi U23 Việt Nam".

    Trang 163 bình luận thêm: "Tại giải U23 châu Á 2024, U23 Trung Quốc đánh bại được UAE nhưng chỉ có thể thoát vị trí cuối bảng. Thành tích chung của toàn đội kém xa hai đội Đông Nam Á là U23 Indonesia và Việt Nam. Thế hệ trẻ của bóng đá Trung Quốc đã bị bóng đá Đông Nam Á vượt mặt".

    Trang 163 còn đăng một bài viết khác nhận định về các cặp đấu tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Bài viết này lặp lại dự đoán rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ vượt qua Iraq để đoạt vé đi tiếp.

    "… Cuộc đọ sức giữa U23 Iraq và U23 Việt Nam cũng rất đáng chú ý. Đây là một trận cầu đầy hồi hộp và khó lường. Tuy nhiên, lối chơi nhanh của Việt Nam có cơ hội chiến thắng nhất định và việc lọt vào bán kết không ngoài tầm tay với họ".

    Trận tứ kết giữa U23 Việt Nam gặp U23Iraq sẽ diễn ra ngày 26/4 tới. Nếu giành quyền đi tiếp, “Rồng vàng” sẽ đối đầu đội thắng trong cặp đấu giữa chủ nhà Qatar – Nhật Bản ở vòng bán kết.

    Đội thắng giữa cặp U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ gặp đội thắng ở cặp U23 Qatar-U23 Nhật Bản (trận mở màn vòng tứ kết vào lúc 21h ngày 25/4).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bao-trung-quoc-lot-vao-ban-ket-khong-nam-ngoai-tam-tay-cua-u23-viet-nam-a417206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan