+Aa-
    Zalo

    Barcelona đề nghị hợp đồng 10 năm với Lionel Messi

    • DSPL
    ĐS&PL Ban lãnh đạo Barcelona không đợi kết quả của cuộc kiểm toán tài chính mà lập tức đưa ra lời đề nghị để thuyết phục Messi ở lại câu lạc bộ (CLB).

    Theo nguồn tin của CAT Radio và TV3, Lionel Messi đã được Ban lãnh đạo Barcelona đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Họ gửi đề nghị khi Messi đã rời xứ Catalunya được gần 1 tuần.

    TV3 tiết lộ ban lãnh đạo Barca không đợi kết quả của cuộc kiểm toán tài chính, vốn mất tới 2-3 tuần, mà lập tức đưa ra lời đề nghị để thuyết phục Messi ở lại CLB sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thỏa thuận phía đội chủ sân Camp Nou đưa ra kéo dài 10 năm và được chia thành 3 giai đoạn.

    Cụ thể, Messi sẽ gắn bó 2 giai đoạn đầu tại Barca và trở thành đại sứ cho CLB ở giai đoạn cuối trong trường hợp anh quyết định chuyển đến Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu.

    barcelona de nghi hop dong 10 nam voi lionel messi
    Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

    Tương lai của tiền đạo người Argentina vẫn chưa thể sáng tỏ, cho dù Chủ tịch Joan Laporta vẫn rất lạc quan rằng ông có thể thuyết phục anh ở lại. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin mức lương và những khoản thanh toán khác trong hợp đồng mới vẫn chưa được 2 bên đàm phán xong xuôi. Được biết, vấn đề là do Barca tổ chức kiểm toán nội bộ để ổn định tình hình tài chính hiện tại.

    Sau khi được cho phép kết thúc mùa giải sớm và không đá trận cuối của La Liga mùa giải 2020-2021 với Eibar, Messi trở lại quê nhà để tập trung với đội tuyển quốc gia. Argentina sẽ đá vòng loại World Cup và sau đó là kỳ Copa America trên sân nhà, khởi tranh từ ngày 13/6.

    Hè năm ngoái, Lionel Messi từng công khai lên tiếng muốn rời đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, sau khi Bartomeu từ chức chủ tịch và Laporta thắng cử, tình thế của Barcelona đã thay đổi. Bản thân Messi cũng không còn ý định tái hợp thầy cũ Pep Guardiola ở Man City hay đến với Neymar đang khoác áo PSG. Anh hy vọng ký bản hợp đồng cuối cùng với Barca trước khi treo giày.

    Nguồn tin từ El Confidencial cho hay, mức lương mới của Messi chưa được tiết lộ. Dẫu vậy, cá nhân cầu thủ 33 tuổi này hài lòng với việc tiếp tục gắn bó với Barca.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-de-nghi-hop-dong-10-nam-voi-lionel-messi-a502024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan