+Aa-
    Zalo

    Bắt được nghi phạm chính trong vụ ám sát cựu Tổng thống Maldives

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi phạm chính trong vụ ám sát cựu Tổng thống Maldives Mohamed Nasheed mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Nghi phạm chính trong vụ ám sát cựu Tổng thống Maldives Mohamed Nasheed mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Theo The Guardian, cảnh sát Maldives cũng cho hay đã bắt giữ một người được cho là nghi phạm chính trong vụ nổ khiến cựu Tổng thống Maldives bị thương.

    Cảnh sát chưa cung cấp thông tin về danh tính cũng như lý lịch của nghi phạm mới nhất bị bắt giữ. Tuy nhiên, trong một tin nhắn văn bản, lực lượng chức năng Maldives xác nhận đối tượng vừa bị bắt giữ khả năng cao chính là nghi phạm mà cảnh sát đang truy lùng.

    Cảnh sát tạm giữ một chiếc xe của nghi phạm có liên quan tới vụ nổ. Ảnh: Ali Nasyr/ EPA

    Cảnh sát Maldives vào hôm 9/5 cho biết đã tạm giữ 3 trong số 4 nghi phạm có liên quan tới vụ nổ hôm 6/5, được cho là nhắm vào cựu Tổng thống Mohamed Nasheed. Các quan chức quy trách nhiệm về vụ tấn công cho các phần tử Hồi giáo cực đoan.

    Bên cạnh cựu Tổng thống Mohamed Nasheed, hai vệ sĩ của ông cùng 2 người khác, trong đó có 1 công dân Anh cũng bị thương trong vụ tấn công. Bệnh viện nơi ông Mohamed Nasheed đang điều trị cho biết ông hiện vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt sau khi trải qua ca phẫu thuật ở đầu, bụng và tứ chi.

    Chia sẻ với các phóng viên, bệnh viện cho hay mảnh đạn từ vụ nổ đã gây tổn thương tới ruột và gan của cựu Tổng thống Maldives, trong khi một mảnh đạn đã làm gãy xương sườn, chỉ cách tim của ông Mohamed Nasheed chưa đầy 1cm.

    Đinh Kim (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-nghi-pham-chinh-trong-vu-am-sat-cuu-tong-thong-maldives-a365144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan