+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người mẹ phạt con gái 4 tuổi đứng 3 ngày, khiến đứa trẻ tử vong

    ĐS&PL Một bà mẹ bị cáo buộc đã phạt con gái 4 tuổi của mình đứng trong 3 ngày liên tiếp,  khiến cô bé trở nên yếu ớt, ngã đập đầu xuống đất, tử vong.
    be 4 tuoi qua doi vi me phat dung trong phong giat 3 ngay 2021 dspl
    Bé Miegellic (4 tuổi) đã qua đời sau khi bị mẹ (người phụ nữ trong ảnh) phạt đứng suốt nhiều ngày.

    Mới đây, một nhân viên xã hội đã gọi điện cho cảnh sát trình bày sự nghi ngờ về sự biến mất của cô bé Miegellic Young sống tại ngôi nhà ở Charlotte, Bắc Carolina (Mỹ).

    Sau đó, thi thể của bé Miegellic đã được tìm thấy trong khu vườn sau nhà. Khi mọi chuyện bị phanh phui, cô chị 13 tuổi của nạn nhân đã nói với cảnh sát rằng em gái đã bị mẹ chúng phạt đứng trong phòng giặt đồ vì tội làm bẩn quần áo, vào tháng 8/2020.

    Người mẹ được xác định là Malikah Bennett, 31 tuổi.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, sau 3 ngày liên tục bị mẹ bắt đứng, bé Miegellic đã ngã ra cửa sau, đầu đập vào nền đất.

    Malikah đã thực hiện hồi sức tim phổi cho con gái 4 tuổi nhưng không thực hiện bất kỳ cuộc gọi nào để yêu cầu cơ quan chức năng hỗ trợ y tế.

    Sau khi bé Miegellic qua đời, Malikah đã lau chùi thi thể bé thật sạch và bỏ vào trong 2 chiếc túi ni lông đựng rác trước khi nhét xác đứa trẻ vào trong cốp xe. 

    Thi thể của bé Miegellic nằm yên ở đó suốt 5 ngày cho đến khi Malikah lái xe đi mua xẻng. Tiếp đến, ả đào một cái hố ở khu vườn sau nhà và bảo con gái 13 tuổi mang thi thể của bé Miegellic đặt vào trong hố và lấp đất lại.

    Hiện tại, Malikah Bennett đang phải đối mặt với cáo buộc tội danh giết người cấp độ 1 và lạm dụng trẻ em, gây ra cái chết của con gái 4 tuổi.

    Ban đầu, Malikah nói dối rằng cô đã giao con gái 4 tuổi của mình cho một người họ hàng chăm sóc. Thế nhưng, một nhân chứng đứng ra nói rằng chính Malikah đã kể với anh bé Miegellic đã chết. 

    Mẹ của hung thủ, bà Tammy Taylor Moffett, 53 tuổi, cũng bị bắt vì tội che giấu cái chết cũng như tiếp tay giết người. Các thành viên khác trong gia đình, trừ chị gái 13 tuổi của nạn nhân, không hề hay biết chuyện gì đã xảy ra với bé Miegellic.

    Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra xét xử.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-me-phat-con-gai-4-tuoi-dung-3-ngay-khien-dua-tre-tu-vong-a504497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan