Bắt kẻ tạt chất bản vào nữ thẩm phán ở Hải Phòng: Chỉ đi đánh ghen cùng, không biết là ai


Thứ 7, 19/06/2021 | 18:54


Cùng sự kiện

Làm việc với cơ quan chức năng, Hùng khai nhận được rủ đi đánh ghen một người làm ở Tòa án thành phố, còn cụ thể là ai thì đối tượng này chưa biết.

Tin tức - Bắt kẻ tạt chất bản vào nữ thẩm phán ở Hải Phòng: Chỉ đi đánh ghen cùng, không biết là ai
Đối tượng Trần Văn Hùng tại cơ quan chức năng. Ảnh: VietNamNet

Ngày 19/6, cơ quan chức năng TP.Hải Phòng cho biết, đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1984, trú tại số 1 B147, Khu 4, phường Thành Tô, quận Hải An, TP.Hải Phòng) - là 1 trong 3 kẻ ném chất bẩn vào nữ thẩm phán của TAND TP.Hải Phòng đã bước đầu khai nhận về hành vi của mình.

Theo báo Giao Thông, đối tượng khai nhận, chiều 14/6/2021, Hoàng Anh Tuấn rủ Hùng 5h ngày 15/6 đi đánh ghen. Lúc đó, Hùng chỉ biết đánh ghen một người làm ở Toà án TP, còn cụ thể là ai thì Hùng chưa biết.

Đúng thời gian đã hẹn, Hùng cùng 2 đối tượng Tú và Tuấn chuẩn bị 1 túi sơn đựng trong cốc nhựa, rồi đi xe máy Exciter màu cam rồi đến ngõ 666 Thiên Lôi chờ chị H. (là người bị đánh ghen) đi làm thì tạt sơn.

Sau đó, khi chị H. (cán bộ của Tòa án Gia đình và Người chưa thành niên của TAND TP.Hải Phòng) ra khỏi nhà đi làm bằng xe máy Lead màu trắng đi đến Ngã tư BigC - Lê Hồng Phong, gần chỗ cửa hàng bán cây cảnh, cách Tòa án nhân dân TP khoảng 100m thì bị 3 đối tượng chặn đầu xe.

Hùng bảo chị H. đi cặp bồ với anh của Hùng, rồi dùng tay tát vào mũ bảo hiểm chị H. Mặc dù chị H. đã nói nhóm này nhầm người nhưng Tú vẫn cầm cốc sơn ném vào mặt chị H.

Cốc sơn trúng mặt nạn nhân và văng ra sau. Tuấn đi tới nhặt cốc sơn lên và hắt tiếp vào mặt người phụ nữ này. Sau khi gây án, cả 3 lên xe bỏ đi.

Đến ngày 18/6/2021, Trần Văn Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm các đối tượng liên quan còn lại để điều tra, xác minh và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-tat-chat-ban-vao-nu-tham-phan-o-hai-phong-chi-di-danh-ghen-cung-khong-biet-la-ai-a504418.html