+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ chúc mừng sinh nhật bạn trai, Lisa đi máy bay riêng tới Pháp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lisa được bắt gặp dành một tuần tại Pháp, trùng khớp thời điểm sinh nhật bạn trai tỷ phú sau nhiều tin "đường ai nấy đi" với Frédéric Arnault.

    Truyền thông Thái Lan cho biết, trong khoảng thời gian bạn trai tin đồn Frédéric Arnault chuẩn bị đón sinh nhật, Lisa đã có mặt tại Pháp.

    Nguồn tin cho biết thành viên nhóm BlackPink đã dành một tuần ở Paris và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên Frédéric Arnault.

    Lisa được phát hiện tại cửa hàng thời trang ở Pháp trong dịp sinh nhật của Frédéric Arnault vào hôm 7/11 khiến tin đồn càng thu hút sự chú ý. Ngoài ra, có tin nữ thần tượng đã đáp máy bay riêng của gia đình bạn trai tới Pháp.

    de chuc mung sinh nhat ban trai lisa da di may bay rieng toi phap 1
    Lisa được cho là dành một tuần ở Pháp đón sinh nhật bạn trai tin đồn Frédéric Arnault.

    Tin đồn hẹn hò nổi lên từ tháng 7 nhưng nhiều người gần đây mới tin đây là mối quan hệ thực sự bởi hình ảnh và video của Lisa và Frédéric Arnault đi cùng nhau. Tuy nhiên, công ty quản lý YG Entertainment của Lisa vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này.

    Bạn trai tin đồn của Lisa - Frédéric Arnault - là con trai của Bernard Arnault. Theo Forbes, ông là CEO của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Tag Heuer và được xếp thứ hai trong danh sách người giàu nhất thế giới.

    Về tin đồn BlackPink sẽ gia hạn hợp đồng với YG Entertainment, công ty này chỉ cho biết, "Các cuộc thảo luận đang diễn ra và chưa có thông báo chính thức nào được xác nhận." YG vẫn duy trì lập trường như đã thông báo trước đó.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Lisa có thể sẽ rời khỏi YG, theo đuổi định hướng riêng. Lisa đã bị đình chỉ tài khoản Weibo chính thức sau 5 buổi biểu diễn tại quán bar thoát y Crazy Horse ở Pháp. Điều này đã tạo ra sự tranh cãi lớn trên mạng xã hội Trung Quốc, nơi mà nhiều ngôi sao K-pop sử dụng để quảng bá.

    XEM THÊM: Liệu kết quả xét nghiệm tóc của G-Dragon có âm tính như test nhanh?

    CNN đưa tin: "Trang mạng xã hội tiếng Trung của ngôi sao BlackPink Lisa trên Weibo đã bị gỡ xuống, vài tuần sau khi cô ấy thực hiện buổi diễn được đánh giá lố bịch ở Paris, gây ra cuộc tranh luận lớn trên mạng internet được quản lý chặt chẽ của Trung Quốc".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-chuc-mung-sinh-nhat-ban-trai-lisa-di-may-bay-rieng-toi-phap-a600320.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan