+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang đối tượng nữ giấu 12.000 viên ma túy tổng hợp trong bao gạo

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên đã bắt giữ một đối tượng nữ có hành vi vận chuyển trái phép 12.000 viên ma túy tổng hợp.

    Vào 19h30 ngày 13/6, tổ công tác của Đồn Biên phòng Thanh Luông, Đồn Biên phòng Pa Thơm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên) trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực bản Mé (xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) thì phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 27H3-1487 hướng về trung tâm xã Thanh Hưng có biểu hiện khả nghi.

    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong bao gạo để trên giá đèo hàng có hai bánh lớn hình vuông được bọc băng keo màu vàng, trong đó có 60 gói nhỏ màu xanh chứa các viên nén màu hồng mang ký hiệu WY là ma túy tổng hợp với số lượng 12.000 viên, theo báo Lao Động đưa tin.

    doi tuong van chuyen 12000 vien ma tuy 1
     Bộ đội biên phòng tỉnh Điện Biên đã bắt giữ một đối tượng nữ có hành vi vận chuyển trái phép 12.000 viên ma túy tổng hợp. Ảnh: VTV News.

    Danh tính đối tượng bước đầu được xác định là Lò Thị Thanh (sinh năm 1979, trú tại bản Hồng Lếch Cuông, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

    Đối tượng khai nhận được một người gọi điện thỏa thuận ra đầu bản Hồng Lếch Cuông nhận ma túy, rồi vận chuyển đến xã Thanh Hưng sẽ có người đến nhận, số tiền công được trả là 10 triệu đồng. Khi Thanh vận chuyển ma túy đến địa điểm trên thì bị Bộ đội biên phòng phát hiện, bắt giữ.

    Hiện vụ việc đang được Phòng phòng chống ma tuý và tội phạm Bộ đội biên phòng Điện Biên mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào ngày 16/5, Công an huyện Sông Mã tỉnh Sơn La phối hợp với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại khu vực bản Chiềng Khương đã phát hiện, bắt quả tang 1 đối tượng vận chuyển gần 12.000 viên ma túy tổng hợp cùng một số tang vật có liên quan, theo An ninh Thủ đô.

    doi tuong van chuyen 12000 vien ma tuy 2
    Đói tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-doi-tuong-nu-giau-12-000-vien-ma-tuy-tong-hop-trong-bao-gao-a503817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan