+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang đối tượng vận chuyển trái phép 100kg thuốc bom

    ĐS&PL Một người đàn ông vận chuyển trái phép 100kg thuốc bom vừa bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

    Giáo dục & Thời đại đưa tin, vào ngày 13/6, Đồn Biên phòng Mô Rai, Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum đã phối hợp với các đơn vị liên quan bắt quả tang một đối tượng vận chuyển trái phép 100kg thuốc bom.

    Trước đó, vào khoảng 10h cùng ngày, tổ công tác của Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung, Đồn Biên phòng Mo Rai thực hiện nhiệm vụ tại quốc lộ 14C, đoạn thuộc địa phận thôn Ia Xoăn, xã Mô Rai, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

    Trong quá trình đó, tổ công tác phát hiện một người đàn ông chạy xe máy, di chuyển trên quốc lộ 14C theo hướng từ UBND xã Mô Rai về huyện Ia HDrai (tỉnh Kon Tum). Nhận thấy người đàn ông này có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe, tiến hành kiểm tra hành chính.

    bat qua tang doi tuong van chuyen trai phep 100 kg thuoc bom
    Đối tượng Kha Văn Són cùng tang vật và phương tiện. Ảnh: Công Lý

    Theo Công Lý, khi làm việc với tổ công tác, người đàn ông khai tên Kha Văn Són (SN 1992, thường trú huyện Sa Thầy). Són chở theo 2 bao tai trên xe máy, bên trong chứa các cục tinh thể rắn, trọng lượng khoảng 100kg. Theo lời khai của Són, các cục tinh thể rắn đó là thuốc bom.

    Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung và Đồn Biên phòng Mô Rai đã phối hợp lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, dẫn giải người, tang vật và phương tiện về Đồn Biên phòng Mô Rai để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-doi-tuong-van-chuyen-trai-phep-100kg-thuoc-bom-a503799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan