+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang nữ nhân viên bán dâm giá "bèo" trong tiệm cắt tóc nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong tiệm cắt tóc thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt quả tang.

    Khi đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong tiệm cắt tóc thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt quả tang.

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, ngày 25/4, VKSND huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa mới ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Hoàng Thị Châu (SN 1985, trú tại thôn 8, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) về tội “Chứa mại dâm”.

    Cáo trạng thể hiện, tối 28/12/2018, một vị khách tên H. đến tiệm cắt tóc nam “Thanh Nhàn” (tại thôn 8, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) do Châu làm chủ để mua dâm.

    Do đã mua dâm nhiều lần tại đây với T.T.V (SN 1994) nên H. gặp Châu thương lượng giá cả. Châu ra giá "nếu đi lâu thì hai vé" (mỗi lần vui vẻ là 200.000 đồng). Sau khi nhận tiền từ H., Châu hỏi V. có muốn phục vụ khách hay không rồi đưa cho V. 500.000 đồng mà H. đưa trước đó.

    Nữ nhân viên bán dâm giá "bèo" trong tiệm cắt tóc nam - Hình minh họa

    Sau khi nhận tiền, V. đồng ý bán dâm cho H.. Sau khi vào phòng, V. đưa lại cho H. 100.000 đồng. Khi hai người này đang quan hệ tình dục thì lực lượng Công an huyện Cư Kuin vào bắt quả tang.

    Quá trình điều tra, Châu khai, ngoài lần có hành vi chứa mại dâm bị cơ quan Công an bắt quả tang nói trên thì Châu còn có hành vi này nhiều lần trước đó.

    Từ cuối tháng 6/2018 đến cuối tháng 12/2018, V. đã bán dâm nhiều lần cho khách. Tổng số tiền bị can Châu thu lợi bất chính từ hành vi trên của V. là hơn 11 triệu đồng.

    Trước đó, cũng tại tỉnh Đắk Lắk, ngày 19/1, Lê Thị Thúy (41 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) bị VKSND TP Buôn Ma Thuột truy tố về tội Môi giới mại dâm.

    Theo Zing.vn, Thúy là người làm thuê tại một nhà nghỉ ở đường Cao Đạt, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột. Người phụ nữ này được chủ nhà nghỉ giao nhiệm vụ làm lễ tân, tạp vụ.

    Tháng 8/2018, vợ chồng chủ nhà nghỉ đi TP.HCM khám chữa bệnh nên nhờ con dâu đến thu tiền phòng từ Thúy.

    Tối 30/8, thấy khách hỏi việc mua dâm, Thuý đã đưa ra giá 500.000 đồng/lần. Nhận tiền xong, Thúy gọi gái bán dâm đến phục vụ.

    Một ngày sau, Thuý lại đứng ra môi giới thành công cho 3 khách. Khi họ đang có hành vi "mây mưa", cảnh sát ập vào bắt quả tang.

    Theo cáo trạng, tiền thu được Thuý đưa cho con dâu chủ nhà. Người nhận tiền không biết là tiền của khách mua dâm nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-nu-nhan-vien-ban-dam-gia-beo-trong-tiem-cat-toc-nam-a272793.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan