+Aa-
    Zalo

    Bé gái 10 tuổi đeo khẩu trang sai cách, cách tài xế xe buýt hành xử gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn video từ camera an ninh xe buýt ngày 12/4 của một trường học tại Colorado (Mỹ) đã ghi lại hình ảnh bé gái 10 tuổi bị tài xế tát vì không đeo khẩu trang đúng cách.

    Ngày 14/4, Bertram Jaquez – tài xế xe buýt đã bị đuổi việc.

    Theo tờ ghi chép thông tin của Colorabo Springs, bé gái bị tát chia sẻ, cô bé đang ngồi ở phía sau xe buýt khi các bạn học nhắc bé đeo khẩu trang. Tuy nhiên, cô bé đã nói với các bạn rằng mình sẽ không đeo khẩu trang lên vì nó khiến bé khó chịu.

    Khi thấy cô bé và các bạn tranh luận qua lại, tài xế xe buýt đã đi xuống để xem chuyện gì đang xảy ra.

    Cô bé nói với tài xế rằng các bạn nói bé đeo khẩu trang và cô bé hét lên nói im lặng vì đó không phải việc của các bạn. Ngay sau đó, tài xế đã tát cô bé.

    Theo video ghi lại thì khi đó cô bé đang kéo khẩu trang dưới mũi và tài xế đã tát vào mặt cô bé.

    210519 colorado school bus se 254p
    Xe buýt chở học sinh.

    Jaquez – tài xế xe buýt, viết trong văn bản của KKTV rằng anh đang cố gắng giải thích cho đứa trẻ lý do tại sao cô bé cần đeo khẩu trang và cô bé không chịu nghe, la hét với anh và các bạn khác. Vì mất kiểm soát, anh đã tát đứa trẻ một cái.

    Vụ việc đã được Văn phòng Cảnh sát trưởng bang Fremont điều tra. KKTV báo cáo rằng Jaquez sẽ phải đối mặt với các cáo buộc tội nhẹ, bao gồm quấy rối, tấn công gây thương tích và lạm dụng trẻ em.

    Phát ngôn viên của trường cho biết, Jaquez ngay lập tức đã bị đuổi việc vì hành động không thể chấp nhận đó.

    “Chúng tôi rất tiếc vì vụ việc đã xảy ra. Đó là hành động không thể chấp nhận được khi ra tay với một đứa trẻ", người phát ngôn nói.

    "Trường học đang điều chỉnh lại các yêu cầu về thái độ khi làm việc của các tài xế xe buýt. Mục tiêu của chúng tôi là đưa học sinh đến trường và trở về nhà một cách an toàn mỗi ngày, nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra khi tất cả mọi người, bao gồm cả học sinh và nhân viên, tuân theo các quy tắc".

    Thu Hoài (Theo NBC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-10-tuoi-deo-khau-trang-sai-cach-cach-tai-xe-xe-buyt-hanh-xu-gay-phan-no-a501312.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan