+Aa-
    Zalo

    Bé gái gặp tai nạn bất ngờ khi đi thang máy khiến cư dân mạng "rùng mình"

    (ĐS&PL) - Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Nhiều cư dân mạng thừa nhận họ đã thực sự bát ngờ khi không ngờ được rằng tai nạn lại có thể xảy ra theo cách như vậy.

    Đoạn video được quay tại thành phố Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, miền Trung Trung Quốc vào ngày 11/9. Theo đó, khi thang máy dừng lại và cửa đang mở ra, bé gái đã thò tay vào phần khe hở giữa cửa và tường thang máy, điều này khiến cho bàn tay của em bé bị kẹt vào trong khe cửa mà không thể rút ra được.

    ket-tay-vao-thang-may-480p.mp4

    Ban đầu, người mẹ không phát hiện ra tình trạng của con mình, nhưng một cô gái khi bước vào thang máy đã nhìn thấy bàn tay của em bé bị kẹt trong khe cửa thang máy nên nhanh chóng giúp cô bé rút tay ra, nhưng bất thành. Lúc này, bé gái mới bắt đầu bật khóc vì đau.

    Trong khi người mẹ cố gắng kéo tay con gái của mình ra khỏi khe hở, cô gái trong thang máy đã nhấn và giữ nút mở cửa vì lo ngại rằng thang máy sẽ tự đóng cửa và di chuyển, gây tai nạn nghiêm trọng cho bé gái. Cô gái này sau đó chạy ra ngoài để tìm kiếm sự giúp đỡ.

    Chứng kiến cảnh tượng trên thông qua camera giám sát, anh Tân, nhân viên bảo vệ của khu chung cư không chút do dự, lao thẳng đến hiện trường.

    Theo anh Tân, anh không thể đóng cửa thang máy vì sợ có thể gây thêm tổn hại cho đứa trẻ. Tuy nhiên, anh cũng lo ngại nếu ngón tay của cô bé bị kẹt trong thời gian dài có thể dẫn đến thương tích nghiêm trọng.

    Người này sau đó đã cố sức nới rộng khe hở giữa cửa và tường thang máy. Sau những nỗ lực của ông Tấn, bé gái mới có thể rút tay ra được. Bé gái may mắn không bị thương tích gì sau sự việc xảy ra.

    Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý. Nhiều cư dân mạng thừa nhận họ đã thực sự sốc khi không ngờ được rằng tai nạn lại có thể xảy ra theo cách như vậy khi đi thang máy.

    "Tôi thường để con nhỏ của mình chơi đùa cạnh cửa khi đang đi thang máy. Không thể ngờ được rằng tai nạn lại có thể xảy ra bất ngờ như vậy. Giờ đây tôi sẽ cẩn thận hơn khi đi thang máy cùng con", một người dùng Weibo cho biết.

    "Theo tôi người mẹ đã có phần lỗi vì không chú ý đến con mình khi đi thang máy. Ngay cả khi bé gái bị kẹt tay, người này cũng không hề hay biết. Chắc chắn tôi sẽ để mắt đến con tôi kỹ hơn mỗi khi đi thang máy để tránh những tai nạn tương tự như trong đoạn video", một cư dân mạng khác bình luận.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-gap-tai-nan-bat-ngo-khi-di-thang-may-khien-cu-dan-mang-rung-minh-a597648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan