+Aa-
    Zalo

    Bellingham tham vọng sẽ đoạt Quả Bóng Vàng 2024?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh Messi, Halaand thì Jude Bellingham cũng là một cái tên được dự đoán sẽ dành được quả bóng vàng 2023. Tiền vệ người Anh này cũng hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố, tài năng để có thể trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu danh giá này sau M10.

    Bellingham quá "đẳng cấp"

    Jude Bellingham chính thức khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 vừa qua với mức giá 103 triệu Euro. Và anh đã không làm CLB thất vọng khi có màn thể hiện phong độ của mình trên cả tuyệt vời. Nhất là khi theo dõi trận đấu bóng đá trực tiếp trên tại kênh Bongdalu uy tín, giữa Barca vs Real Madris ở trận El Clasico, Jude Bellingham là cái tên đã tạo nên cả 2 bàn thắng giúp cho Kền Kền Trắng có được cú lội ngược dòng đầy bất ngờ. Chàng tiền vệ người Anh này đã trở thành cầu thủ Real đầu tiên ghi được liên tiếp 2 bàn thắng ngay trong trận ra mắt El Clasico trong thế kỷ 21.

    Ngoài ra, anh cũng đã có được cho mình 10 bàn thắng ở mùa giải La Liga năm nay sau 10 trận, tạm thời dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới”. Nếu xét trên phương diện của mọi đấu trường thì tiền vệ trẻ người Anh này đã có được 3 pha kiến tạo, 13 bàn thắng sau 13 trận ra sân.

    Vậy nên, ngay sau trận El Clasico kết thúc, Vinicius Jr – Đồng đội của Jude Bellingham có nhận xét về anh như sau: "Jude Bellingham thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy luôn tạo ra sự khác biệt giống như Cristiano Ronaldo trước đây vậy". Thậm chí, phía HLV Carlo Ancelotti cũng cho rằng “Cậu ấy có thể dễ dàng ghi được 20-25 bàn thắng. Chúng tôi không nghĩ cậu ấy là Vua phá lưới hay tiền đạo. Nhưng cậy ấy đang ghi bàn rất đáng sợ".

    Ngoài ra, theo thông tin được cập nhật từ chuyên trang Bongdalu, thì Bellingham được đánh giá cao cho vị trí ứng cử viên nhận được giải “Cậu bé vàng 2023” sau những màn trình diễn xuất sắc của mình trong màu áo CLB cũ Dortmund và CLB hiện tại Real Madrid. 

    Bellingham cũng tham vọng dành được Quả Bóng Vàng

    Không chỉ là danh hiệu Cậu Bé Vàng, Bellingham còn tham vòng dành được giải Quả Bóng Vàng, một danh hiệu cá nhân danh giá nhất của một cầu thủ. Nếu nhìn vào những màn thể hiện của chàng tiền vệ người Anh này, cũng có thể thấy anh là một ứng cử viên sáng gia cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2024. Được biết, cầu thủ người Anh giành được giải thưởng danh giá này gần nhất là Michael Owen vào năm 2001. Khả năng cao, trong mùa giải 2024 thì Bellingham cũng sẽ trở thành niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Anh có thể tiếp bước đàn anh.

    Thực tế, Bellingham cũng đa có nhiều điều kiện để có thể đạt được danh hiệu giá trị này. Vào năm 2024 khi diễn ra mùa giải Euro và ĐT Anh của Bellingham là cái tên có khả năng cao vô địch. Bởi vì đội quân Tam Sư vẫn đang có phong độ thi đấu ổn định, xuất sắc sau nhiều năm được HLV Gareth Southgate dẫn dắt. Đồng thời, họ cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc ở mọi tuyến để có thể tiến tới ngai vàng Châu Âu mùa giải 2024.

    Khi theo dõi các trận đấu tại Bongdalu, mọi người có thể thấy ĐT Anh từng về nhì ở mùa giải Euro 2020, họ cũng bước vào tứ kết WC 2022 và năm 2024 có thể là cơ hội để dàn sao xứ sương mù giành được danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1966.

    Trong khi đó, ở cấp CLB thì đội bóng mà Bellingham là Real Madrid vẫn đang thi đấu khá ổn định, cũng là nhân tố cho chức vô địch Champions League và La Liga. Hiện tại, đội bóng Kền Kền Trắng đang dẫn đầu La Liga sau 11 trận, cũng như toàn thắng ở vòng bảng Cúp C1.

    Nếu ĐT Anh cũng như Real Madrid tiếp tục tiến xa ở các giải đấu, cùng với việc thể hiện xuất sắc của mình thì khả năng cao Bellingham sẽ dành được danh hiệu Quả Bóng Vàng 2024.

    Đồng thời, nếu nhìn sang các đối thủ khác thì Bellingham cũng có phần lợi thế hơn. Chẳng hạn như Mbappe cùng PSG khó tiến sâu ở Champions League 2023/24 hay Haaland thiệt thòi vì khoác áo ĐT Na Uy. Chính vì vậy, các chuyên gia dự đoán danh hiệu Quả Bóng Vàng 2024 dường như đã khắc sẵn tên chủ nhân mới, một người có thể chấm dứt kỷ nguyên thống trị danh hiệu này của Ronaldo hay Messi, chính là Jude Bellingham.

    Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức HOT nào về thị trường thể thao nói chung, bóng đá nói riêng ở trong nước và quốc tế, người hâm mộ có thể truy cập tại kênh 7M. Đây là chuyên trang uy tín trong việc cập nhật tin thức thể thao mới nhất, chính xác nhất và nhanh chóng nhất để giúp người hâm mộ dễ dàng nắm bắt mọi lúc, mọi nơi.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bellingham-tham-vong-se-doat-qua-bong-vang-2024-a597735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.