+Aa-
    Zalo

    Bị bạn bè nói con trai không giống, bố lén lút đi xét nghiệm phát hiện sự thật "động trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị nhiều người nói con trai càng lớn càng không giống mình, người đàn ông đã giấu vợ đi xét nghiệm ADN và kết quả khiến anh suy sụp.

    Sau khi bị nhiều người nói con trai càng lớn càng không giống mình, người đàn ông đã giấu vợ đi xét nghiệm ADN và kết quả khiến anh suy sụp.

    Truyền thông địa phương đưa tin, anh Xiao Gao, 31 tuổi là một công nhân bình thường sinh sống và làm việc tại thành phố Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Năm 2016, anh quen biết cô gái Qiuzi Xiaoqin thông qua một buổi gặp mặt chung với nhóm bạn bè. Thấy Qiuzi Xiaoqin có ngoại hình ưa nhìn, lại hiền lành và có công việc ổn định, nên Xiao Gao đã chủ động làm quen.

    Anh Xiao Gao sốc khi biết con trai không phải con ruột của mình.

    Cặp đôi đã quyết định về chung một nhà sau vài tháng hẹn hò. Không lâu sau, cô Qiuzi Xiaoqin báo tin đã mang thai khiến cả gia đình vô cùng mừng rỡ, đặc biệt là anh Xiao Gao vì anh đã mong chờ ngày được làm bố từ rất lâu. Sau khi cậu con trai chào đời, mối quan hệ trong gia đình rất tốt, thu nhập của 2 vợ chồng cũng ổn định nên anh Xiao Gao lúc nào cũng tự hào về gia đình mình.

    Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió bất ngờ ập tới. Hàng xóm và đồng nghiệp thường nói con trai không có điểm nào giống mình khiến Xiao Gao vô cùng xấu hổ. Để làm rõ sự nghi ngờ, anh đã giấu vợ làm xét nghiệm ADN với cậu con trai 3 tuổi. Thật đau đớn khi kết quả cho thấy đứa con anh nuôi dưỡng mấy năm qua chẳng hề có một chút huyết thống nào với mình.

    Xiao Gao cầm kết quả xét nghiệm về chất vấn vợ, nhưng vợ anh không chịu thừa nhận nhưng cũng không giải thích gì.

    “Tôi đã có đủ bằng chứng chứng minh đứa trẻ không phải là con của tôi nhưng cô ấy vẫn nhất quyết không chịu thừa nhận. Cô ấy khăng khăng đứa trẻ là con của tôi. Tôi đã đề nghị cô ấy đi giám định chung. Nếu cô ấy không dám, tôi sẽ ly hôn”, Xiao Gao nói.

    Vợ anh Xiao Gao thừa nhận đã lừa dối chồng nhưng không biết ai là bố đứa trẻ.

    Trước sự gay gắt của chồng, Qiuzi Xiaoqin cuối cùng cũng thừa nhận tất cả với Xiao Gao. Qiuzi Xiaoqin nói: “Tôi thừa nhận đứa trẻ này không phải là con trai anh. Tôi đã mang thai với một người đàn ông lạ mặt trong chuyến du lịch. Về việc bố đứa trẻ là ai, sống ở đâu tôi hoàn toàn không biết. Tôi không muốn giấu diếm điều gì.

    Lúc đó có rất nhiều người, tôi thực sự không biết mình đã quan hệ với ai. Tôi đã sai, tôi đã làm tổn thương anh và đứa trẻ. Tôi sẵn sàng ly hôn và mang theo con đi, nhưng tôi cũng rất muốn được ở bên anh".

    Xiao Gao không thể chấp nhận được lời giải thích của vợ nên quyết định ly hôn. “Tôi thà đau một lần rồi thôi còn hơn hối hận cả cuộc đời”, Xiao Gao nói.

    Hiện tại, Qiuzi Xiaoqin và Xiao Gao đã sống ly thân, chờ quyết định ly hôn của tòa án. "Tôi không cần gì nhiều, chỉ cần cô ấy trả lại món quà cưới 160.000 nhân dân tệ (hơn 530 triệu đồng) là được".

    Thế nhưng, bố mẹ của Qiuzi Xiaoqin nói rằng họ không chấp nhận yêu cầu đó, vì toàn bộ số tiền đã đưa cho con trai làm ăn và việc làm ăn của anh ta bị thua lỗ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-be-noi-con-trai-khong-giong-bo-len-lut-di-xet-nghiem-phat-hien-su-that-dong-troi-a334549.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan