+Aa-
    Zalo

    Quế Ngọc Hải bị đội bạn gây áp lực khi đá phạt: "Họ nói tôi hãy đá ra ngoài"

    • DSPL
    ĐS&PL Thực hiện pha đá phạt ở chấm 11m vào cuối hiệp 2 trận gặp Malaysia, đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã xuất sắc nâng tỷ số lên 2-1, đem về thắng lợi chung cuộc cho toàn đội.

    Rạng sáng 12/6 (theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về thầy trò HLV Park Han-seo. Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam trong trận đấu này lần lượt được ghi bởi Tiến Linh và đội trưởng Quế Ngọc Hải. 

    Trong đó, vào phút 80 của trận đấu, cầu thủ Malaysia đã phạm lỗi với Văn Toàn trong vùng cấm khi anh đang di chuyển để nhận đường chuyền từ Văn Thanh. Trước tình huống này, trọng tài người Nhật Bản đã trao cho Việt Nam một quả đá phạt ở chấm 11m. Người thực hiện cú đá này chính là đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải, người đã nâng tỷ số trận đấu lên 2-1, đem về chiến thắng cho toàn đội.

    que ngoc hai
    Quế Ngọc Hải đã vượt qua áp lực từ đội bạn, xuất sắc mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia ngày 11/6. Ảnh: Sport 5

    Chia sẻ về cú đá phạt trên, Quế Ngọc Hải cho biết đã bị cầu thủ đội bạn khiêu khích, gây áp lực. Anh nói: "Lúc chuẩn bị đá penalty, nhiều cầu thủ Malaysia gây áp lực. Họ nói nhiều tiếng Anh, tôi hiểu một số câu. . Nhưng cầu thủ bản lĩnh thì phải bỏ qua. Tôi cũng quen rồi. Cầu thủ họ khiêu khích cũng vì lợi cho họ. Tôi nghĩ mình nên bỏ ngoài tai, tập trung đá, ghi bàn và mang chiến thắng cho đội mình".

    Nói thêm về kỹ thuật của quả đá phạt trên, Quế Ngọc Hải tiếp tục: "Quả penalty nhiều lúc cũng phải đa dạng để đối thủ không bắt bài. Kiểu đá chân sáo tôi đã dùng nhiều trận, nhiều giải. Bước vào trận này tôi đã tập nhiều kiểu".

    Bên cạnh đó, đội trưởng ĐT Việt Nam cũng đã dành lời khen ngợi cho với thủ môn Bùi Tấn Trường với phần thể hiện của mình. Anh chia sẻ: "Hôm nay, Tấn Trường đã chơi rất xuất sắc. Điều đó đã mang đến sự an tâm để những cầu thủ ở phía trên thoải mái thi đấu. Hôm nay, Tấn Trường có nhiều pha cứu thua và làm tăng tinh thần cho các cầu thủ tuyến trên".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doi-ban-gay-ap-luc-khi-da-phat-que-ngoc-hai-bo-ngoai-tai-va-khang-dinh-ban-linh-doi-truyen-dt-viet-nam-a503672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan