+Aa-
    Zalo

    Bị đuổi khỏi máy bay do say rượu, người phụ nữ ném tiền xuống đường băng

    (ĐS&PL) - Một nữ hành khách đã ném khoảng 5.000 bảng Anh (hơn 147 triệu đồng) tiền mặt xuống đường băng sau khi bị cảnh sát hộ tống ra khỏi máy bay vì cãi nhau to với bạn trai.

    Sự việc được ghi lại vào ngày 30/9, tại sân bay quốc tế Vienna, Áo. Các nhân chứng cho biết 5h sau khi chuyến bay từ Heathrow (Anh) đến Bangkok (Thái Lan) khởi hành thì cặp đôi xảy ra cãi vã lớn khiến máy bay phải chuyển hướng để hạ cánh khẩn cấp trong ngày 30/9.

    Phi công điều khiển thông báo rằng phi hành đoàn "không có lựa chọn nào khác" ngoài việc phải hạ cánh vì “sự an toàn của các nhân viên và hành khách”. 

    Chuyến bay cất cánh lúc 9h35 tối (giờ địa phương), buộc phải hạ cánh ở Vienna (Áo), khiến hành trình kéo dài thêm hai tiếng rưỡi. 

    bi-duoi-khoi-may-bay-do-say-ruou-nu-du-khach-nem-hang-xap-tien-xuong-duong-bang.mp4

    Theo hình ảnh được ghi lại, cảnh sát hộ tống cặp đôi ra khỏi chuyến bay nhưng sau đó trên đường băng, người phụ nữ đã ném tiền vào người đàn ông. Những tờ tiền bay trên không và đáp xuống khắp đường băng, trước khi người đàn ông và nhân viên sân bay bắt đầu nhặt nó lên.

    Andy Singh, 63 tuổi, một hành khách có mặt trên chuyến bay, cho biết: "Cả hai đều say. Họ cãi nhau về chuyện tiền bạc. Người đàn ông đòi lại 5.000 bảng mà người phụ nữ kia đang cầm. Trên đường băng, anh bạn đó đã cố giật chiếc túi để lấy lại tiền". 

    Khi hạ cánh, cặp đôi bị cảnh sát hộ tống ra khỏi máy bay. Cả hai đều bị đưa vào xe cảnh sát, và đoạn phim cho thấy một sĩ quan đang cố gắng nhặt số tiền vương vãi. Andy nói: "Một số tờ tiền bay đi vì không ai nhặt được mà chỉ nhặt những tờ gần nhất".

    Andy cho biết thêm, tất cả hành khách đã được đưa vào một khách sạn và dự kiến ​​sẽ khởi hành trở lại vào lúc 5h30 chiều 1/10, giờ Vienna.

    Hãng hàng không Eva Air điều hành chuyến bay chưa đưa ra bình luận chính thức nào về vụ việc.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-duoi-khoi-may-bay-do-say-ruou-nguoi-phu-nu-nem-tien-xuong-duong-bang-a594166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan