+Aa-
    Zalo

    Bị fan cuồng xô đẩy tại sân bay, Lisa co rúm người, cúi gằm mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước hành động quấy rối của một số fan cuồng, Lisa gượng cười, lộ rõ vẻ sợ hãi.

    Ngày 15/9, Lisa đã trở về Hàn Quốc sau chuyến đi ở Thái Lan. Là thành viên nhóm nhạc hàng đầu BlackPink, Lisa nhận được sự chào đón nhiệt tình của người hâm mộ ở sân bay. Nữ rapper ăn mặc giản dị, thân thiện đáp lại tình cảm của fan.

    bi fan cuong xo day tai san bay lisa co rum nguoi cui gam mat 1
    Lisa vui vẻ chào cánh ký giả, người hâm mộ khi mới vừa bước ra khỏi sân bay. Ảnh: Newsen

    Tuy nhiên, trong quá trình nữ idol di chuyển ra xe ô tô cô đã liên tục bị fan cuồng quấy rầy, làm phiền với mong muốn được tiếp cận cô ở cự ly gần. Đứng trước hành động quá khích của người hâm mộ, Lisa không giấu khỏi sự sợ hãi và cúi gằm mặt, co rúm người.

    bi fan cuong xo day tai san bay lisa co rum nguoi cui gam mat 2
    Lisa đã phải dựa vào sự bảo vệ của vệ sĩ mới có thể rời khỏi sân bay một cách an toàn.

    Sau khi xem đoạn video trên, đa số khán giả đều thể hiện sự bất bình khi Lisa bị fan cuồng quấy rối:"Chèo kéo văng đồ trúng mặt ẻm rồi kìa, vậy mà ẻm vẫn tươi cười. Quá chuyên nghiệp", "Nhìn sợ thật sự. Thế mà chị bé vẫn cố cười luôn á", "Trông có khác gì quấy rối không, fan kiểu gì vậy trời?".....

    Đây không phải là lần đầu tiên Lisa gặp phải trường hợp này. Tuy nhiên dù bị fan cuồng chèn ép, xô đẩy nữ idol luôn cố găng thể hiện sự chuyên nghiệp, thân thiện. Cách ứng xử của người đẹp khiến khán giả vừa ngưỡng mộ, vừa xót xa khi cô vô tình vướng phải sự quấy rối không đáng có ở chốn đông người. Thậm chí từng có một fan cuồng tuyên bố sẽ gửi "món quà" bất ngờ tại sự kiện nữ idol gặp người hâm mộ, khiến BLINKS (PV - tên người hâm mộ của Blackpink) ra sức kêu gọi công ty chủ quản của Lisa là YG Entertainment tìm cách bảo vệ người đẹp tránh khỏi sự cố ngoài ý muốn.

    bi fan cuong xo day tai san bay lisa co rum nguoi cui gam mat 3
    Sự nổi tiếng của Lisa đã giúp cô thu về một lượng người hâm mộ đông đảo, kể cả fan cuồng quá khích.

    Cùng ngày, công ty quản lý YG Entertainment cũng lên tiếng về việc tái ký hợp đồng của thành viên Lisa. Công ty cho biết: “Chúng tôi vẫn đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Lisa".

    Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lisa 2 lần từ chối đề nghị tái ký hợp đồng của YG Entertainment. Được biết hợp đồng đề xuất cho thành viên BlackPink có trị giá lên đến 50 tỷ Won (khoảng 914 tỷ VNĐ). Ngoài ra, Lisa hiện đang nhận được lời mời trị giá hàng chục triệu USD từ rất nhiều công ty nước ngoài, trong đó có Thái Lan. 

    Thông tin này khiến người hâm mộ hoang mang bởi nhóm nhạc BlackPink đã hết hạn hợp đồng độc quyền với công ty chủ quản YG Entertainment vào cuối tháng 8. Nếu một thành viên không tái ký với công ty, BlackPink có thể sẽ phải thay đổi đội hình, tệ hơn là chấm dứt hoạt động.

    Về thông tin này, công ty YG nhấn mạnh đó là những thông tin“chưa được xác nhận chính thức".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-fan-cuong-xo-day-tai-san-bay-lisa-co-rum-nguoi-cui-gam-mat-a591231.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan