+Aa-
    Zalo

    Bị giật điện thoại trên đường, nam thanh niên có màn "ăn miếng trả miếng" như trên phim

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, cư dân mạng ở Philippines thì hết lời khen ngợi nam thanh niên về sự can đảm của anh, đồng thời chế giễu rằng tên cướp đúng là nhận "quả báo tức thì".

    Theo đó, anh Mark Russel Zapata đang đi bộ trên phố ở thủ đô Manila (Philippines). Bất ngờ, có một kẻ phóng xe máy qua và giật điện thoại của Mark.

    Bị tấn công, theo phản xạ Mark lao theo rồi túm lấy tên cướp. Hai bên giằng co khiến gã cướp mất lái, ngã xe xuống đường. 

    Tên cướp đúng là đã chọn nhầm nạn nhân, vì hóa ra hắn không thể đánh lại anh Mark. Hắn lại còn dại dột vì không chịu trả điện thoại đi cho xong. Cuối cùng, dù không lấy lại được điện thoại của mình có giá khoảng 10.000 peso (gần 4,5 triệu đồng) nhưng anh Mark lại giằng được chìa khóa xe máy của tên cướp.

    bi giat dien thoai tren duong nam thanh nien co man an mieng tra mieng nhu tren phim 21
    Mark sau khi giành được chiếc xe máy thì đi đến đồn cảnh sát gần nhất để báo án. Ảnh: Hoa học trò.

    Nhận thấy bản thân không đánh lại Mark, tên cướp vội vã rời khỏi hiện trường. Do chìa khóa xe không còn, hắn ta đành phải "cuốc bộ" trốn chạy. Còn nạn nhân sau khi giành được chiếc xe máy thì đi đến đồn cảnh sát gần nhất để báo án.  

    Dựa trên biển số xe, cảnh sát đã tìm ra chủ sở hữu là một người ở thành phố Bacoor (tỉnh Cavite, Philippines), nhưng hóa ra đây là xe mà tên cướp kia đi mượn của chủ xe. Còn tên cướp hiện đang lẩn trốn.

    “Đây là một vụ việc cực kỳ khác thường, cứ tưởng chỉ xảy ra trên TikTok”, cảnh sát Jaime Santos nói khi xác nhận sự việc. 

    bi giat dien thoai tren duong nam thanh nien co man an mieng tra mieng nhu tren phim 4
    Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, cư dân mạng ở Philippines thì hết lời khen ngợi anh Mark về sự can đảm của anh. Ảnh: Hoa học trò.

    Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, cư dân mạng ở Philippines thì hết lời khen ngợi anh Mark về sự can đảm của anh, đồng thời chế giễu rằng tên cướp đúng là nhận "quả báo tức thì". Có người còn hài hước nói rằng đây giống như việc "trao đổi quà Giáng Sinh sớm".

    Bài đăng của cảnh sát về sự việc này đã được xem hơn 5,5 triệu lượt và nhận hơn 66.000 lượt thích. Còn bây giờ ai cũng hy vọng cảnh sát sẽ sớm tìm được thủ phạm, bất chấp việc hắn rõ ràng đã bị thiệt rồi.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-giat-dien-thoai-tren-duong-nam-thanh-nien-co-man-an-mieng-tra-mieng-nhu-tren-phim-a597999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan