+Aa-
    Zalo

    Bị nghi trộm chó, người đàn ông bị hàng xóm cắt gân chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau trận nhậu, do nghi ngờ trước đây Thắng bắt trộm chó của gia đình Đượm nên Đại và Lừu đã xông vào đánh Thắng và cắt gân chân Thắng gây thương tích nặng.

    (ĐSPL)- Sau trận nhậu, do nghi ngờ trước đây Thắng bắt trộm chó của gia đình Đượm nên  Đại và Lừu đã xông vào đánh Thắng và cắt gân chân Thắng gây thương tích nặng.

    Theo báo Công an nhân dân, ngày 9/10, Vũ Văn Đượm (50 tuổi) cùng con trai là Vũ Văn Đại (24 tuổi) rủ Lương Văn Lừu (26 tuổi) và Nông Văn Thắng (35 tuổi), cùng trú tại thôn Na Mạ I, xã Bản Lầu, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) tổ chức uống rượu tại lều nương nhà Đượm.

    Thắng bị hàng xóm cắt gân chân vì bị nghi từng trộm chó (Ảnh minh họa)

    Sau khi uống rượu xong, do nghi ngờ trước đây Thắng bắt trộm chó của gia đình Đượm nên Đại và Lừu đã xông vào đánh Thắng. Sau đó, đối tượng Đại còn dùng dao cắt gân gót chân phải của Thắng gây thương tích nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Đến sáng 10/10, Đại đến UBND xã Bản Lầu đầu thú.

    Hiện Công an huyện Mường Khương đã tạm giữ các đối tượng, tiếp tục điều tra làm rõ vụ hàng hung, cắt gân chân hàng xóm.

    Mới đây một vụ vây đánh chết hai người bị nghi là trộm chó xảy ra tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk)

    Theo báo Người lao động, khoảng 1h ngày 6/10, người dân tại địa bàn thôn 3 (xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe máy vào thôn nghi để trộm chó.

    Ngay sau đó, người dân hô hào, đánh kẻng thông báo cho mọi người truy bắt. Khi các đối tượng chạy lên gần hết thôn thì vấp phải sợi dây do người dân căng ngang đường nên 2 đối tượng chạy trước ngã xuống. Do ngã bị thương nặng, 2 đối tượng đã bị người dân đuổi kịp và vây đánh khiến 1 người chết tại chỗ, người còn lại chết trong bệnh viện.

    ông Trương Văn Huyến, Trưởng Công an xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường thì đối tượng Lê Quốc Việt (22 tuổi, ngụ đường Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) đã tử vong. Còn đối tượng Hoàng Văn Thái (SN 1976, ngụ thôn 13, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) bị thương nặng nên gọi xe đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau khi vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk được ít phút.

    Tại hiện trường, chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS: 47M- 376.10 (biển số giả) đang bốc cháy, rất nhiều người dân đứng xung quanh. “Qúa trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi chúng tôi ghi nhận trong người các đối tượng có mang theo ớt bột, dây thòng lọng, pin độ chế kích điện, đèn pin, ná cao su và nhiều viên đá nhỏ”, ông Huyến cho biết thêm.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    [mecloud]UE5YoBzTA1[/mecloud] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-trom-cho-nguoi-dan-ong-bi-hang-xom-cat-gan-chan-a114798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.