+Aa-
    Zalo

    Bị phát hiện, "yêu râu xanh" bỏ chạy không kịp mặc quần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khương leo hàng rào sang nhà bên cạnh hãm hiếp bé gái 12 tuổi. Bị phát hiện, Khương không kịp mặc lại quần cứ như vậy leo rào bỏ chạy.

    (ĐSPL) - Khương leo hàng rào sang nhà bên cạnh hãm hiếp bé gái 12 tuổi. Bị phát hiện, Khương không kịp mặc lại quần cứ như vậy leo rào bỏ chạy.

    Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 19/8, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Đăng Khương (20 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

    Theo cáo trạng, Khương là nhân viên của một nhà hàng ở thị trấn Củ Chi. Thời gian làm việc ở đây, thanh niên này quen với Y (11 tuổi) ở nhà bên cạnh.

    Tối 5/12/2014, sau khi nhậu say, biết cha của Y đi vắng, Khương nảy sinh ý định giao cấu với bé gái. Thanh niên này trèo tường, đột nhập vào phòng ngủ của Y để hiếp dâm.

    Bị cáo trong phiên xử - Ảnh: Báo Công an Nhân dân

    Theo báo Hà Nội Mới, khi Khương đến cởi đồ Y. để giở trò đồi bại thì cả Y. và em gái cùng thức giấc nên đã tri hô. Nghe thấy tiếng con la hét, người nhà Y. chạy đến.

    Lúc này, Khương không kịp mặc quần bỏ chạy, leo hàng rào trở lại quán. Ngay lúc này, quản lý quán thấy Khương không mặc quần và nghe tiếng tri hô của nhà Y. nên đã bắt giữ lại chờ Công an thị trấn Củ Chi đến lập biên bản. Sau đó, gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại khi nhận được bồi thường của gia đình bị cáo.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]Fu57hOSG2Y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phat-hien-yeu-rau-xanh-bo-chay-khong-kip-mac-quan-a106956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.