+Aa-
    Zalo

    Bí quyết để có vòng 2 phẳng đẹp như thiếu nữ của bà mẹ 3 con

    ĐS&PL Ca sĩ Hải Băng đã tiết lộ bí quyết vô cùng đơn giản giúp cô giữ được vòng eo con kiến khó tin sau khi đã sinh 3 con.

    Ca sĩ Hải Băng đã tiết lộ bí quyết vô cùng đơn giản giúp cô giữ được vòng eo con kiến khó tin sau khi đã sinh 3 con.

    Sau khi sinh con thứ ba - bé KOI - giọng ca "Viên đá nhỏ" còn tích cực giảm cân và lấy lại vòng eo thon gọn đạt chuẩn ngày nào. Cho tới mới đây, nữ ca sĩ đã khoe thành quả sau hơn 3 tháng kiên trì: Vòng eo đã gọn hơn trông thấy. Nếu chỉ nhìn qua, khó ai nghĩ cô vừa sinh con thứ ba cách đây không lâu.

    Nhìn hải Băng hiện tại, không ai nghĩ cô vừa sinh con xong không bao lâu.

    Trước đó, Hải Băng chia sẻ cô đã thử nhiều biện pháp như đắp muối, mát xa... nhưng vóc dáng không về như cũ được. Sau đó cô đeo đai nịt bụng mỗi ngày, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để nhanh chóng đốt cháy phần mỡ thừa ở bụng.

    Mặc dù vòng eo hiện tại vẫn chưa đúng mong muốn của Hải Băng nhưng đã khiến nhiều người phải dành lời xuýt xoa ngưỡng mộ. Bởi rất ít phụ nữ sau sinh có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng như vậy.

    Hải Băng cho biết cô được chính hộ lý ở bệnh viện khuyên đeo nịt vào vì nó còn có thể giúp vết mổ đỡ đau sau sinh.

    Đeo đai nịt bụng kèm xoa kem massage mỗi ngày khiến Hải Băng nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau khi sinh con thứ 3.

    "Sinh 3 đứa rồi ít nhiều cũng có tí kinh nghiệm, chia sẻ cho những mom nào đang trong hành trình chăm con dưỡng dáng giống Băng thì tùy vào mức độ phục hồi sức khỏe của mỗi người sau khi sinh để cân đo thời gian nào là thích hợp để sử dụng những sản phẩm hỗ trợ sau sinh. Lần đầu sinh Kem bỏ 30 triệu mua 1 gói chăm sóc sau sinh, vì sinh mổ lần đầu nên đau vô cùng, trước lúc mổ bác sĩ có nói em mua cái đai nịt bụng, khi nào xuất viện về nhà nịt vô cho dạ con nó co lại nhanh. Nịt mua rồi nhưng chưa có kinh nghiệm, thấy còn đau nên chẳng dám sử dụng...

    10 ngày sau lúc chị hộ lý bên bệnh viện đến nhà chăm sóc tháo chỉ vết mổ cũng nói sao em không nịt đai vào, đi lại cũng đỡ đau, lúc đó tháo chỉ xong đeo đai thử thì đúng là nịt vào đi lại vết mổ đỡ đau hơn nhiều, cái bụng cũng xẹp nhanh hơn. Lúc đó mới tá hỏa sao bữa giờ xuất viện không chịu đeo luôn? 15 ngày hồi phục bắt đầu, bên chăm sóc đến matxa rồi đắp muối các kiểu nhưng cái bụng nó vẫn không về lại được như trước...".

    Hải Băng rất chăm đăng ảnh quá trình dùng đai nịt bụng sau sinh lên mạng cho chị em tham khảo.

    Bên cạnh đó Hải Băng cũng rất đều đặn cập nhật quá trình dùng đai nịt bụng lên mạng xã hội, cô cho biết sau sinh lần 3 này mỡ cứng hơn rất nhiều, nhưng chỉ 1 tháng sau sinh là cô đã lấy được vòng eo thon gọn, cân nặng cũng gần quay lại như thời con gái: "Không có gì ngạc nhiên khi chỉ mới 1 tháng sau khi sinh Băng đã giảm được cái bụng phệ ấy, mọi người cứ nhìn vào những việc Băng đang làm thì kết quả có được cũng chỉ bình thường thôi. Sau sinh lần 3 này mỡ cứng hơn rất nhiều, nhưng không vì nó cứng đầu mà mình mềm yếu theo được. Băng vẫn cố gắng mỗi ngày dù kết quả có chậm nhưng vẫn được cái gì đó gọi là có thay đổi. Thật ra số kg hiện tại của Băng là 58kg còn tới 6,7kg nữa mới gọi là bơi về bờ, cho bản thân 3 tháng để cố gắng. Không cần quá gấp nhưng phải duy trì, sau sinh để tút lại là cả quá trình chứ không phải ngày 1 ngày 2".

    Đây không phải lần đầu tiên Hải Băng sử dụng phương pháp này để bụng nhỏ bớt đi, cách đây hơn 1 năm sau khi sinh con xong cô cũng cũng đeo đai siết, kết hợp với bôi kem mát xa để nhanh chóng lấy lại vòng 2 sau sinh: "Mỗi ngày Băng dành ra 1 tiếng 30 phút để giảm mỡ bụng và eo tại nhà. Sáng dậy 30 phút sử dụng tinh dầu đai nóng, sau đó mất thêm 10 phút thoa kem matxa và cuốn đai siết eo, khoảng 3-4 tiếng sau tháo đai siết ra thoa thêm ít kem matxa nữa. Chiều lại 30 phút sử dụng đai nóng tiếp, thêm 10 phút thoa kem matxa rồi lại quấn đai siết. Tối trước khi leo lên giường thì lại bỏ thêm 10 phút để thoa kem matxa cuốn đai siết đi ngủ luôn, đơn giản chỉ có nhiêu đó thôi".

    Sau khi chia sẻ quá trình lấy lại vòng 2 thon gọn lên mạng xã hội, Hải Băng cũng không quên nhắn nhủ các mẹ bỉm sữa rằng: "Sinh bao nhiêu bé không quan trọng, quan trọng là bản thân có muốn đẹp hay không?".

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-de-co-vong-2-phang-dep-nhu-thieu-nu-cua-ba-me-3-con-a286927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan