+Aa-
    Zalo

    Bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông châm lửa đốt xe máy tại Đắk Nông

    (ĐS&PL) - Sau khi cơ quan chức năng kiểm tra và kết luận người điều khiển xe máy vi phạm nồng độ cồn ở mức kịch khung, theo quy định sẽ bị xử phạt 6-8 triệu đồng, chủ phương tiện đã mở bình xăng xe, châm lửa đốt cháy chiếc xe máy tại chỗ.

    dak-nong--bi-cong-an-kiem-tra-nong-do-con-chu-xe-dot-luon-xe.mp4

    Sáng 19/11, báo Dân trí đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 ngày 18/11, tại đường 23/3, phường Nghĩa Đức (TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông).

    Thời điểm trên, Tổ công tác liên ngành Công an tỉnh Đắk Nông đang thực hiện nhiệm vụ giám sát, kiểm tra thì phát hiện người điều khiển phương tiện xe gắn máy BKS 48E1-342.00 có biểu hiện say xỉn nên đã đề nghị dừng xe để kiểm tra. Khi được yêu cầu dừng xe, người điều khiển phương tiện là N.X.Đ (trú phường Nghĩa Đức) đang chở N.H.P. (chủ xe) phía sau.

    Sau khi đo nồng độ cồn, anh N.X.Đ. vi phạm nồng độ cồn ở mức cao nhất (vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở) nên theo quy định, người này bị phạt số tiền 6-8 triệu đồng.

    Tổ công tác đã lập biên bản xử lý người điều khiển vi phạm nồng độ cồn, quyết định tạm giữ phương tiện.

    bi yeu cau kiem tra nong do con nguoi dan ong cham lua dot xe may tai dak nong3
    Phương tiện cháy trơ khung sắt sau khi dập lửa. Ảnh: Báo Đắk Nông

    Liên quan đến sự việc, báo Đắk Nông đưa tin, sau đó, N.H.P xin phép lại lấy đồ trong cốp xe. Tuy nhiên, sau khi mở yên xe, P bất ngờ mở nắp bình xăng, lấy bật lửa và tự đốt xe của mình.

    Một chiến sỹ CSGT lại nắm tay P để giật bật lửa, ngăn lại nhưng không kịp. P tiếp tục đạp ngã chiếc xe, do xăng trong bình chảy ra, lửa cháy lan nhanh, mặc dù lực lượng CSGT đã dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng không kịp.

    Ngay sau đó, Tổ công tác đã gọi điện lực lượng cảnh sát cứu hộ, phòng cháy chữa cháy ra để dập lửa nhưng vẫn không kịp. Chỉ ít phút sau, chiếc xe đã bị cháy rụi, chỉ còn phần khung.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-yeu-cau-kiem-tra-nong-do-con-nguoi-dan-ong-cham-lua-dot-xe-may-tai-dak-nong-a600092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan