+Aa-
    Zalo

    Bia Đại Việt - ra quân để khởi động cho những bước tiến mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lễ ra quân được xem như là bước khởi đầu trong chuỗi những hoạt động mạnh mẽ của Bia Đại Việt năm 2014, thể hiện tinh thần Khí Phách Đại Việt.

    (ĐSPL) - Lễ ra quân được xem như là bước khởi đầu trong chuỗi những hoạt động mạnh mẽ của Bia Đại Việt trong năm 2014 với tràn đầy quyết tâm, thể hiện tinh thần Khí Phách Đại Việt và nêu cao tinh thần dùng hàng quê hương đang được tập đoàn Kinh tế Hương Sen phát động.
    Bia Đại Việt là sản phẩm bia của người Việt, dành cho người Việt và chứa đựng tâm huyết, tinh thần nước Việt. Chủ đề “Khí Phách Đại Việt” chính vì vậy đã được chọn cho buổi ra quân của năm kinh doanh 2014 của công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Kinh tế Hương Sen, trong đó bia Đại Việt chính là sản phẩm chủ chốt. 
    Với mục đích khích lên, nêu cao tinh thần quyết tâm của toàn thể nhân viên, đồng thời khẳng định thông điệp “dân nước ta tự hào dùng hàng quê hương”, buổi lễ ra quân được tổ chức ngay tại khuôn viên của tập đoàn Hương Sen ngay tại tỉnh Thái Bình, với sự có mặt của hàng trăm nhân viên, cán bộ của tập đoàn, cùng sự hiện diện của các cơ quan chính quyền, đoàn thể và báo đài từ Thái Bình cũng như Hà Nội về.
    Tinh thần Khí phách Đại Việt được thể hiện rất rõ trong toàn bộ chương trình với sự kết hợp nghi lễ và các tiết mục ca vũ kịch tái hiện tinh thần, linh khí Đại Việt. Phần lễ chia thành ba phần chính: Bản thiên sử hùng ca, Linh khí ngàn đời và Những lời tuyên thệ, được dẫn đầu bằng chủ tịch tập đoàn, ông Trần Văn Sen. Sau đó, toàn bộ nhân viên đã thực hiện diễu hành khắp khu vực hành chính của thành phố Thái Bình để thể hiện tinh thần quyết tâm cao trong năm 2014 và các năm tiếp theo.
    Bia Đại Việt - ra quân để khởi động cho những bước tiến mới

    Không khí hào hùng của những tiết mục tôn vinh tinh thần dân tộc.

    Được sự đồng lòng, nhất trí và quyết tâm của Tập đoàn Hương Sen, Công ty TNHH ĐTTM&DV Long Hưng đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ trong việc tạo dựng hình ảnh mới cho thương hiệu Bia Đại Việt. Vốn được định hướng là bia dành cho người Việt ngay từ khi chào đời, ngày nay, bia Đại Việt sẽ được liên kết gần gũi với người tiêu dùng bằng những hình ảnh tích cực và thông điệp mạnh mẽ hơn thông qua những hoạt động truyền thông và bán hàng liên tục được thực hiện xuyên suốt cả năm.
    Bia Đại Việt - ra quân để khởi động cho những bước tiến mới

    Trong một thị trường bia sôi động với những ông lớn đang chiếm phần lớn thị phần ngày nay, Đại Việt vẫn không hề nao núng, bởi Đại Việt mang trong mình giá trị của quê hương, của dân tộc và một khí phách mà bất cứ người dân Việt nào cũng  ẩn chứa. Bởi thế, trong cả bài tuyên thệ của người đứng đầu tập đoàn, cũng như trong lời phát biểu của một nhân viên sản xuất đều thể hiện quyết tâm cao độ để mang tinh thần “khôn ngoan cách nghĩ – độc đáo cách làm” trong từng hoạt động đưa bia Đại Việt đến gần với người tiêu dùng Việt.
    Bà Trần Thị Ngọc Bích (tổng giám đốc Cty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng) phát biểu: “Với sự chuẩn bị công phu, sự đồng lòng, nhất trí cao độ, Lễ ra quân “Khí phách Đại Việt” hứa hẹn sẽ là sự mở màn hoành tráng, ấn tượng, đánh dấu một năm tiến quân thành công của thương hiệu bia Đại Việt ở thị trường trong nước, khẳng định vị thế của bia Việt với các thương hiệu bia ngoại nhập và đạt được thành công rực rỡ.”
    Bia Đại Việt - ra quân để khởi động cho những bước tiến mới

    Bà Trần Thị Ngọc Bích - tổng giám đốc Cty TNHH đầu tư thương mại
    và dịch vụ Long Hưng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bia-dai-viet---ra-quan-de-khoi-dong-cho-nhung-buoc-tien-moi-a29610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bia Đại Việt- Thương hiệu khởi nguồn từ tâm huyết

    Bia Đại Việt- Thương hiệu khởi nguồn từ tâm huyết

    “Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam".