+Aa-
    Zalo

    Bích Phương và Negav - "Gương mặt mới" của chương trình Hành Trình Rực Rỡ

    (ĐS&PL) - Bích Phương, nổi tiếng với những status hài hước trên mạng xã hội, lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình dài ngày. Cô không khỏi bỡ ngỡ và hồi hộp.

    Sau sự thành công của Running Man Vietnam 2 Ngày 1 Đêm, NSX Dong Tay Promotion đã tiết lộ một dự án mới mang tên Hành Trình Rực Rỡ, một dự án "siêu khủng" đã được ấp ủ từ lâu.

    Mục tiêu của dự án này là kết hợp giải trí, khám phá và tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa điểm trên toàn quốc, nhằm tạo niềm tự hào dân tộc và đẩy mạnh du lịch trong nước.

    hanh trinh ruc ro tan huong huong vi viet nam day phan khich dspl
    NSX Dong Tay Promotion tiết lộ một dự án mới mang tên Hành Trình Rực Rỡ.

    Format của chương trình do NSX Dong Tay Promotion nghiên cứu, sáng tạo và phát triển, gồm 20 tập với kinh phí đầu tư không kém hơn Running Man Vietnam. Chương trình dự kiến sẽ được ghi hình tại nhiều địa điểm thuộc 8 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Hành Trình Rực Rỡ không chỉ mang lại những giây phút giải trí và tiếng cười cho khán giả, mà còn giới thiệu những cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực và con người khắp miền Bắc, Trung và Nam Việt Nam. Chương trình truyền tải thông điệp tích cực, khơi dậy tình yêu thiên nhiên, con người và giá trị văn hóa nghệ thuật đậm đà của Việt Nam.

    Đồng thời, thông qua mỗi chuyến đi, chương trình cũng mang đến những trải nghiệm kết nối giữa truyền thống và hiện đại, với những góc nhìn mới mẻ và khác biệt, hứa hẹn thu hút mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Niềm tự hào dân tộc hiện nay tiếp tục được các bạn trẻ phát huy và thể hiện qua những hành động thiết thực và hướng đi mới.

    Dàn cast chính của chương trình bao gồm 6 nghệ sĩ, 6 cá tính đã được hé lộ, khiến khán giả rất háo hức.

    Trường Giang và Thúy Ngân - "Cặp đôi" quen thuộc của Running Man Vietnam

    hanh trinh ruc ro tan huong huong vi viet nam day phan khich dspl 6

    Trường Giang và Thúy Ngân, hai thành viên quen thuộc trong chương trình Running Man Vietnam, đã tái ngộ trong Hành Trình Rực Rỡ và nhận được sự ủng hộ và chờ đợi từ khán giả.

    Trường Giang là "anh cả" với biệt tài nấu ăn siêu siêu đỉnh, hiểu biết về địa lý và xã hội, và sở hữu vô số mẹo vặt hữu ích trong cuộc sống. Anh được các thành viên khác coi là "Mr Biết Tuốt" trong gia đình. Tuy nhiên, Trường Giang cũng nổi tiếng là người khó tính. Liệu anh ấy có đủ kiên nhẫn khi đi cùng với những thành viên "nhây không biết mệt" như Lê Dương Bảo Lâm và "út khờ" thế hệ Z - Negav?

    Thúy Ngân - "Hoa săn mồi" cũng được khán giả chờ đợi trong chương trình này. Trong Running Man Vietnam, Thúy Ngân được biết đến như một cô gái mạnh mẽ không kém các thành viên nam. Liệu trong Hành Trình Rực Rỡ, cô ấy có tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình?

    Bích Phương và Negav - "Gương mặt mới" của chương trình

    hanh trinh ruc ro tan huong huong vi viet nam day phan khich dspl 22
    Bích Phương và Negav - "Gương mặt mới" của chương trình Hành Trình Rực Rỡ

    Bích Phương, nổi tiếng với những status hài hước trên mạng xã hội, lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình dài ngày. Cô không khỏi bỡ ngỡ và hồi hộp. Bích Phương chia sẻ rằng cô không biết chuẩn bị gì cho hành trình này, nhưng cô tham gia với tinh thần học hỏi và khám phá bản thân.

    Những chuyến đi với hàng loạt thử thách chắc chắn sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về nữ ca sĩ đa tài, đa sắc. Negav, chàng rapper trẻ khá kín tiếng và chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia show truyền hình cũng như du lịch và khám phá cuộc sống bên ngoài.

    Chuyến hành trình mới này sẽ đem đến những thử thách không dễ dàng cho Negav, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để anh chàng học hỏi, khám phá và thể hiện góc nhìn trẻ trung, mới lạ của mình.

    Isaac và Dương Lâm - "Nối lại tình xưa"

    hanh trinh ruc ro tan huong huong vi viet nam day phan khich dspl 99

    Đôi bạn Isaac và Dương Lâm, với những tương tác đáng yêu, tái hợp trong Hành Trình Rực Rỡ, khiến khán giả rất thích thú. Dương Lâm nổi tiếng với sự hoạt ngôn đầy năng lượng và đóng vai trò kết nối dàn cast. Trong khi đó, Isaac, nam thần với ngoại hình điển trai không tì vết, lại mang một tính cách ngốc ngốc nhưng vô cùng chịu chơi và hài hước. Hai màu sắc tưởng chừng như trái ngược này sẽ tạo nên một sự kết hợp thú vị trong Hành Trình Rực Rỡ.

    Hãy cùng chào đón mùa hè 2023 với chương trình truyền hình thực tế vô cùng ấn tượng, hài hước và thú vị mang tên Hành Trình Rực Rỡ.

    Tập đầu tiên của Hành Trình Rực Rỡ sẽ được phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật, ngày 28/05 trên kênh VTV3.

    NHẬT DUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-va-negav-guong-mat-moi-cua-chuong-trinh-hanh-trinh-ruc-ro-a576272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan