+Aa-
    Zalo

    Bizfly CDN giúp tăng gấp 16 lần tốc độ truy cập website lẫn tỷ lệ tiếp cận khách hàng

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Tăng tốc độ tải trang web là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp để cải thiện trải nghiệm người dùng.

    Nếu website tải chậm hơn 3s, người dùng có thể mất kiên nhẫn và khó tiếp tục sử dụng. Với sự hỗ trợ của Bizfly CDN, tốc độ truy cập và tỷ lệ tiếp cận khách hàng có thể được tăng lên gấp 16 lần.

    Bizfly CDN tăng tốc độ website tối ưu như thế nào?

    Theo thống kê, khi website của doanh nghiệp tải lâu hơn 3s, có 40-60% người dùng sẽ rời bỏ, và trong số đó có 60-80% không quay lại. Vì vậy, tối ưu tốc độ tải trang là yếu tố quan trọng trong việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Cho dù công nghệ web có phát triển đến đâu thì 2 - 3s đầu tiên vẫn đóng góp vai trò quyết định. Nếu website mất quá lâu để tải, người dùng sẽ nhanh chóng bấm "x” hoặc chuyển sang web của đối thủ.

    Bizfly CDN là một mạng phân phối nội dung, hiện đang hỗ trợ tính năng tối ưu ảnh WebP tại Việt Nam. Đồng thời, Bizfly CDN cũng tự động phát hiện và điều hướng đường truyền nhanh nhất để đảm bảo truyền dữ liệu luôn nhanh chóng, không phụ thuộc vào nhà mạng hoặc vị trí địa lý của người dùng. Điều này đảm bảo rằng người dùng trên mọi thiết bị và mạng có thể truy cập website một cách nhanh nhất và có trải nghiệm tốt nhất.

    Bizfly Cloud CDN là giải pháp tối ưu tốc độ website cho mọi doanh nghiệp

    Bizfly Cloud CDN là giải pháp tối ưu tốc độ website cho mọi doanh nghiệp

    Tối ưu tốc độ để tối đa khả năng tiếp cận khách hàng trên website

    Bizfly CDN của Bizfly Cloud tích hợp khả năng tối ưu CSS và JS bằng cách loại bỏ các ký tự không cần thiết trong mã nguồn file CSS và JS. Điều này giúp giảm kích thước file, đồng thời tăng tốc độ tải trang của website lên một mức đáng kinh ngạc. Với mạng lưới máy chủ phân tán, CDN rút ngắn khoảng cách vật lý giữa người dùng và server gốc của website. Điều này cải thiện đáng kể tốc độ tải trang và hiệu năng của website.

    CDN giúp đưa nội dung gần hơn tới người dùng bằng cách sao chép và lưu trữ nội dung trên các edge server - các máy chủ thứ cấp đặt tại nhiều vị trí địa lý khác nhau và sẽ truyền nội dung được lưu trữ trên đó tới các thiết bị người dùng ở gần nhất. Việc tăng tốc độ tải trang để đảm bảo người dùng luôn truy cập nhanh giúp giảm tỷ lệ thoát trang vì các lý do phải chờ đợi lâu, việc không làm mất khách hàng và giữ chân họ ở lại lâu hơn sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

    Tối ưu tốc độ website, bứt phá khả năng tiếp cận khách hàng với Bizfly Cloud CDN

    Tối ưu tốc độ website, bứt phá khả năng tiếp cận khách hàng với Bizfly Cloud CDN

    Trải nghiệm hình ảnh, nội dung website hài lòng với các tính năng truyền tải mượt mà hiện đại nhất

    Hình ảnh luôn đóng vai trò quan trọng trong thiết kế website. Trên thực tế, đối với nhiều trang web, việc sử dụng hình ảnh đẹp và độc đáo có thể tạo lợi thế cạnh tranh cho trang web đó. Tuy nhiên, nếu không tối ưu hóa hoặc phân phối hình ảnh một cách đúng đắn, chúng cũng có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

    Hình ảnh và nội dung là hai yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của một website

    Hình ảnh và nội dung là hai yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của một website

    Bizfly CDN sử dụng công nghệ truyền tải Progressive Image Loading, cho phép hiển thị toàn bộ hình ảnh ban đầu trong khi chỉ tải một phần dữ liệu. Hình ảnh có thể hiển thị bị vỡ ban đầu, nhưng người dùng gần như không cảm nhận được sự khác biệt, tạo cảm giác hình ảnh được hiển thị nhanh hơn.

    Chuyên gia cho rằng tối ưu hình ảnh là yếu tố quan trọng trong thiết kế website. Một định dạng hình ảnh mới được gọi là WebP đã được tạo ra để giúp cải thiện khả năng truyền tải hình ảnh cho website hiện đại. Đã có rất nhiều website sử dụng WebP nhưng định dạng này chưa hỗ trợ trên 1 số trình duyệt hoặc thiết bị. Bizfly CDN sẽ tự động chuyển đổi ảnh sang WebP và ngược lại trên trình duyệt và thiết bị hỗ trợ phù hợp giúp các website có thể tận dụng tối đa những lợi ích của định dạng ảnh này.

    Bizfly Cloud CDN giúp nâng tầm trải nghiệm website với hình ảnh mượt mà nhất

    Bizfly Cloud CDN giúp nâng tầm trải nghiệm website với hình ảnh mượt mà nhất

    Tiết kiệm chi phí nhờ giảm tải server gốc và giảm dung lượng hình ảnh tối ưu

    Một doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm và ứng dụng sở hữu nhiều trang web thiết kế landing page. Để kiểm soát chi phí và tối ưu hóa tốc độ tải trang, doanh nghiệp đã sử dụng Bizfly CDN để chuyển đổi tự động ảnh sang định dạng WebP trên các trang landing page. Kết quả là dung lượng ảnh đã giảm tới 70%, trong khi vẫn giữ được chất lượng hình ảnh và giảm thời gian truyền tải dữ liệu.[1] [2]  Việc giảm dung lượng ảnh tối đa giúp giảm chi phí truyền tải dữ liệu cho khách hàng.

    Thêm vào đó, việc sử dụng mạng lưới phân phối nội dung giúp phân tán lượng truy cập lớn qua nhiều máy chủ chứa dữ liệu tĩnh tại các vị trí địa lý khác nhau. Thay vì gửi yêu cầu trực tiếp đến server gốc, trình duyệt gửi yêu cầu đến một máy chủ trong mạng lưới CDN. Điều này giúp giảm tải cho server gốc, server gốc không cần xử lý toàn bộ truy cập gửi về nữa, có thể tận dụng server gốc cho các công việc khác,  giúp tiết kiệm chi phí.

    Cải thiện hiệu suất website và tiết kiệm chi phí với Bizfly Cloud CDN

    Cải thiện hiệu suất website và tiết kiệm chi phí với Bizfly Cloud CDN

    Trong bài viết này đã chia sẻ với bạn về những tính năng hiện đại của Bizfly Cloud CDN. Hơn nữa, Bizfly CDN là một giải pháp tối ưu giúp tăng tốc website, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất trang web. Với những ưu điểm vượt trội, Bizfly CDN sẽ trở thành một đối tác đáng tin cậy để cải thiện trải nghiệm người dùng và mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng.

    Nguồn: https://bizflycloud.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bizfly-cdn-giup-tang-gap-16-lan-toc-o-truy-cap-website-lan-ty-le-tiep-can-khach-hang-a416124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.