Bố suy sụp nhìn con gái bị sát hại tàn nhẫn, 13 năm sau hung thủ tiết lộ động cơ giết người "khó tin"


Thứ 7, 15/05/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Hung thủ chỉ vì mâu thuẫn nhỏ đã nhẫn tâm sát hạt cô gái trẻ bằng hàng chục nhát dao chí mạng dẫn đến tử vong.

Mới đây vào ngày 11/5, Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Long Nam, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đã xét xử một tên tội phạm với tội danh giết người, cướp tài sản. Đáng chú ý, tên sát nhân này đã thành công lẩn trốn sự truy tìm của cảnh sát suốt 13 năm.

Trở lại nhiều năm về trước, vào tháng 10/2007, trong một lần tình cờ, một nam thanh niên họ Dương đã vô tình quen biết một nữ nhân viên làm tóc họ Lục. Trúng "tiếng sét ái tình", anh ta đã quyết tâm theo đuổi cô gái, họ trao đổi số điện thoại và kết bạn trên mạng xã hội để liên lạc.

Cộng đồng mạng - Bố suy sụp nhìn con gái bị sát hại tàn nhẫn, 13 năm sau hung thủ tiết lộ động cơ giết người 'khó tin'
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, sự tán tỉnh chưa kéo dài được bao lâu, cô gái bỗng nhiên khước từ mọi tình cảm của hắn ra, thậm chí còn hủy luôn kết bạn trên mạng. Vì quá kích động, thanh niên đã tìm đến nơi làm việc của cô gái để làm cho ra nhẽ.

Trước hành động hùng hổ kéo đến làm loạn của đối phương, cô Lục đã đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu anh ta còn tiếp tục gây rối thì tên Dương liền lao đến gạt chiếc điện thoại xuống đất. Trong lúc tinh thần mất kiểm soát, hắn ta đã dùng con dao tỉa tóc gần chỗ đứng để đâm liên tiếp vào người cô gái, cho đến khi nào nạn nhân không thể chống cự thì hắn mới chịu ngừng tay. Trước khi rời đi, tên sát nhân còn lấy hết tiền và hộ chiếu trong người nạn nhân rồi cao chạy xa bay.

Khi bố của nạn nhân tìm đến thì mọi chuyện đã quá muộn, ông kể lại mình nhìn thấy một kẻ lạ mặt đi từ tiệm của con gái ra và khóa cửa, dáng vẻ rất khẩn trương. Ông chỉ cho rằng đấy là đồng nghiệp làm cùng con, cho đến khi đẩy cửa bước vào thì thấy cơ thể con gái be bét máu, chi chít những vết dao chí mạng.

Cho đến năm ngoái, cảnh sát đã tóm cổ được tên Dương sau 13 năm trốn tội. Tại tòa, hắn đã khai nhận tội danh của mình và kể lại quá trình gây án. Hắn nói suốt một thập kỷ qua luôn gặp ác mộng, chưa từng có một giấc ngủ ngon.

Cộng đồng mạng - Bố suy sụp nhìn con gái bị sát hại tàn nhẫn, 13 năm sau hung thủ tiết lộ động cơ giết người 'khó tin' (Hình 2).
Ngày 11/5, tên sát nhân đã bị tòa án xét xử về tội danh giết người, cướp tài sản.

Khung phạt cao nhất cho tội danh của tên Dương có thể phải nhận sẽ từ chung thân đến tử hình. Hiện vụ việc vẫn đang được tòa xử lý để đưa ra phán quyết cuối cùng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-suy-sup-nhin-con-gai-bi-sat-hai-tan-nhan-13-nam-sau-hung-thu-tiet-lo-dong-co-giet-nguoi-kho-tin-a500550.html