+Aa-
    Zalo

    BOT Cai Lậy hôm nay 5/12: Chủ đầu tư đề nghị xử lý người gây rối

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ đầu tư trạm BOT Cai Lậy có văn bản đề nghị cơ quan chức năng quyết liệt xử lý các đối tượng có hành vi chống đối, gây rối.

    Chủ đầu tư trạm BOT Cai Lậy có văn bản đề nghị cơ quan chức năng quyết liệt xử lý các đối tượng có hành vi chống đối, gây rối.

    Ngày 4/12, Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang, đơn vị đầu tư trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) đã có báo cáo gửi Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang, Tổng cục Đường bộ về sự việc đang diễn ra ở trạm BOT Cai Lậy.

    Chủ đầu tư cho biết sáng 30/11, trạm trở lại hoạt động sau 3 tháng tạm dừng. Tuy nhiên, cũng trong buổi sáng xuất hiện nhiều xe lưu thông chậm do các tài xế sử dụng tiền lẻ, thắc mắc chế độ chính sách…

    Tình hình hỗn loạn tại trạm BOT Cai Lậy. Ảnh: Zing.vn

    Trong văn bản gửi Bộ GTVT, chủ đầu tư BOT Cai Lậy báo cáo số lần xả trạm kể từ khi thu phí trở lại. Theo đó, từ 30/11 đến 1/12, BOT Cai Lậy xả trạm 3 lần; ngày 2/12 xả trạm 10 lần; ngày 3/12 xả trạm 8 lần Theo chủ đầu tư, nhiều lái xe dàn hàng ngang, cố tình câu giờ qua trạm, cố thủ trong buồng lái… Thậm chí, một số lái xe còn tông thẳng vào barie.

    Ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang, cho biết các sự việc trên xảy ra tần suất nhanh và vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh.

    “Chúng tôi gửi văn bản đề nghị Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang chỉ đạo các đơn vị chức năng quyết liệt xử lý các đối tượng có hành vi chống đối, gây rối”, ông Hào nói.

    Vị này cho hay qua hệ thống camera, chủ đầu tư đã ghi lại các biển số xe nhiều lần cố tình gây ùn tắc qua trạm và gửi đến Bộ GTVT và tỉnh Tiền Giang.

    Chiều 4/12, thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng Bộ Công an, cho biết Bộ đã chỉ đạo địa phương xác minh, xử lý người gây rối tại trạm BOT Cai Lậy.

    Liên quan đến tình hình tại trạm BOT Cai Lậy, vào khoảng 20h30 ngày 4/12, ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ quyết định tạm dừng thu phí Trạm BOT Cai Lậy trong vòng 1 - 2 tháng, cả trăm người dân và tài xế đã phấn khởi reo mừng tại khu vực trạm thu phí.

    Một số tài xế chia sẻ, sau khi biết Thủ tướng Chính phủ có buổi họp khẩn lúc 17h chiều nay (4/12) về BOT Cai Lậy, rất nhiều tài xế và người dân đã “nín thở” ngóng chờ kết quả từ cuộc họp này.

    “Khi có kết quả chỉ đạo của Thủ tướng sau cuộc họp chúng tôi cũng mừng lắm. Hy vọng sau 1 - 2 tháng, các ngành chức năng sẽ có phương án giải quyết hợp lòng dân”, một tài xế bày tỏ.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bot-cai-lay-hom-nay-512-chu-dau-tu-de-nghi-xu-ly-nguoi-gay-roi-a211768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan