Britney Spears phát biểu trước tòa án Los Angeles về việc cha cô kiểm soát sự nghiệp của cô


Chủ nhật, 02/05/2021 | 04:05


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Britney Spears hiếm khi tham gia các phiên điều trần nhưng đã yêu cầu nói chuyện trực tiếp với tòa án.

Nữ ca sĩ Britney Spears hiếm khi tham gia các phiên điều trần nhưng đã yêu cầu nói chuyện trực tiếp với tòa án.

Britney Spears sẽ đích thân phát biểu trước tòa án Los Angeles liên quan đến vấn đề bảo hộ của cô vào tháng 6, thẩm phán đã đồng ý giải quyết yêu cầu này vào ngày 27/4.

Chuyện làng sao - Britney Spears phát biểu trước tòa án Los Angeles về việc cha cô kiểm soát sự nghiệp của cô

Luật sư của Britney Spears không đề cập những vấn đề cô muốn giải quyết. Ảnh: Reuters

Spears, 39 tuổi, đã chỉ định người quản lý từ năm 2008 nhưng hiếm khi tham gia các phiên điều trần. Ngày 27/4, luật sư của cô cho biết rằng cô đã yêu cầu nói chuyện trực tiếp với tòa án, nhưng anh không đề cập đến những vấn đề cô muốn nêu ra.

Ngày 27/4, Samuel Ingham nói với tòa án "Thân chủ của tôi (Britney Spears) đã yêu cầu một buổi điều trần mà tại đó cô ấy có thể trực tiếp nói chuyện với tòa án. Thân chủ của tôi đã yêu cầu nó được thực hiện một cách nhanh chóng.”

Ngày 23/6, thẩm phán đã ấn định phiên điều trần để Spears phát biểu trước tòa.

Vụ án tập trung vào vấn đề bảo hộ của Spears, một thỏa thuận pháp lý đã trao cho bố cô, Jamie Spears, quyền kiểm soát tài sản, sự nghiệp và các khía cạnh khác trong cuộc sống cá nhân của cô, bao gồm cả điều trị y tế, trong 13 năm qua.

Jamie được bổ nhiệm làm người bảo hộ của con gái mình vào năm 2008 sau khi ngôi sao nhạc Pop phải nhập viện điều trị tâm thần sau một sự cố được công bố rộng rãi.

Britney Spears đã nói rõ vào năm ngoái thông qua luật sư của mình rằng cô không còn muốn bố mình tham gia vào chuyện quản lý cá nhân và tài sản nữa.

Vào năm ngoái, các luật sư của ca sĩ 39 tuổi năm ngoái đã đệ đơn đề xuất hủy bỏ quyền giám hộ của Jamie. Họ lập luận tại tòa án Los Angeles rằng Spears mắc chứng "sợ bố mình" và không thể tiếp tục sự nghiệp của mình dưới sự kiểm soát của ông.

Mọi nỗ lực trước đó để hủy quyền giám hộ của ông đã thất bại vào tháng 8/2020 và phiên điều trần vào ngày 27/4 về yêu cầu mới nhằm thay thế ông bằng một người khác đã bị hoãn lại cho đến tháng 7.

Vào tháng 2, Một bộ phim tài liệu truyền hình đã hình thành một sự giám sát mới cho vụ án và phong trào #FreeBritney bắt đầu bởi người hâm mộ, một số người trong số họ đã tập hợp bên ngoài tòa án ngày 17/3.

Thu Hoài (Theo The Guardian)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-phat-bieu-truoc-toa-an-los-angeles-ve-viec-cha-co-kiem-soat-su-nghiep-cua-co-a364004.html