+Aa-
    Zalo

    BSports xuất hiện đầy ấn tượng tại Quảng trường thời đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quảng trường thời đại (Times Square) được mệnh danh là “Ngã tư của thể giới”, có lịch sử lâu đời hơn 110 năm, nằm tại ngã giao giữa đại lộ Broadway và đại lộ số 7, là nơi giao thoa của sự giàu có và văn hóa hiện đại, thu hút hàng trăm nghìn lượt người đi qua mỗi ngày. Tòa nhà Nasdaq là một trong những biểu tượng của Quảng trường danh tiếng với màn hình LED nổi bật bao quanh 7 tầng và cao gần 1.000 m2, mang đến cho người xem những thước phim hoành tráng và ấn tượng nhất. Diện tích quảng trường chỉ chiếm 0.1 % diện tích của thành phố New York nhưng lại tạo ra đến 11% sản lượng về kinh tế, và là giao lộ vàng đắt nhất New York.

    Màn hình Nasdaq là địa điểm quảng cáo danh giá và đắt đỏ nhất tại Quảng trường thời đại, đây được xem là “Thánh địa quảng cáo” nơi mà nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới luôn hằng ao ước, là sự khẳng định cho vị thế và tiềm lực thương hiệu tầm cỡ đỉnh cao của doanh nghiệp hay đẳng cấp của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. Với độ cao 120 feet và rộng 84 feet, Nasdaq chính là biểu tượng minh chứng cho sự thành công và giàu có.

    Những thương hiệu tầm cỡ thế giới “xâm chiếm” tại quảng trường thời đại New York sớm nhất phải kể đến như Coca Cola, Chevrolet, Camel, Burger King, Casio, Citizen, Budweiser, Nissin, vv...Kể từ đó, có càng nhiều các “ông lớn” như: Google, Samsung, LG, Microsoft , Toyota, Huyndai, BMW, Mercedes,vv... học hỏi và làm theo chiêu thức quảng cáo này.

    hi

    Quảng cáo xuất hiện trên màn hình NASDAQ với câu slogan định vị thương hiệu, thu hút người dùng với hình ảnh đặc sắc hút mắt, mang lại hiệu quả quảng cáo tuyệt vời cho thương hiệu, điều này cho thấy quyết tâm mãnh liệt và bản lĩnh toàn cầu của các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

    hi1
     Biển quảng cáo ngoài trời khổng lồ của Toyota RAV4 Hybrid tại Quảng trường Thời Đại

    Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh như vũ bão, các “ông lớn” trong ngành trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI), Blockchain, Metaverse, Web 3.0, tiền điện tử (Stablecoin), Big data và Internet of Things (IoT) cũng không bỏ lỡ cơ hội quảng cáo trên màn hình Nasdaq ở một trong những địa điểm dễ nhận biết nhất thế giới. 

    hi2
    Quảng cáo ra mắt dự án Al-powered metaverse ấn tượng của công ty trí tuệ nhân tạo MeetKai
    hi3
    Biển Hàng loạt streamer đình đám Việt Nam xuất hiện trên màn hình LED khổng lồ tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng

    Ngày càng nhiều những ngôi sao hàng đầu và người có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội (KOLs) hiện diện trên màn hình quảng cáo tại Quảng trường thời đại, người hâm mộ của họ cũng chi mạnh tay “tài trợ” để giúp thần tượng được xuất hiện tại “Ngã tư của thế giới” đã trở thành xu hướng hiện nay. Nổi bật phải kể đến người hâm mộ của đội tuyển Esports V-Gaming đã “treo” video chúc mừng họ nhân dịp kỷ niệm 1 năm giành được chức vô địch quốc tế đầu tiên trong lịch sử đội tuyển.

    Tạo dấu ấn tại “Thánh địa quảng cáo” Quảng trường thời đại là cách để mọi thương hiệu, các ngôi sao nổi tiếng hay công dân toàn cầu tiếp cận được số lượng người xem khổng lồ và là không gian hoàn hảo để trải nghiệm tương tác tốt nhất qua các bảng quảng cáo ngoài trời, giúp danh tiếng thương hiệu tăng mạnh.

    Thời gian gần đây xuất hiện quảng cáo ấn tượng về lĩnh vực hiếm gặp tại “Ngã tư của thế giới”, trên màn hình led của Nasdaq nổi bật dòng slogan ấn tượng “Thương hiệu Thể Thao  trực tuyến hàng đầu - BSports”, “Giải trí đỉnh cao, uy tín hàng đầu, hợp tác đại lý cùng phát triển”.

    BSports là nền tảng giải trí uy tín và chất lượng hàng đầu cho người yêu thích thể thao, sở hữu tiềm lực tài chính lớn từ tập đoàn giải trí hàng đầu thế giới – IOM, Bsports ra mắt lần đầu tiên vào đầu năm 2011 và không mất quá nhiều thời gian để trở thành nền tảng đi đầu trong lĩnh vực thể thao giải trí tại Châu Âu.

    Bsports ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối những năm 2021, hiện đang hoạt động vô cùng sôi nổi với số lượng người tham gia đông đảo và phát triển mạnh mẽ cùng nhiều thành tựu vô cùng đáng nể.

    hi4
    Dấu ấn của thương hiệu BSports tại “Ngã tư của Thế giới”

    BSports đã trải qua chặng đường dài phát triển và luôn cố gắng không ngừng nghỉ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. BSports đã bước sang một thời kỳ mới và đang từng bước tiến đến con đường quốc tế hóa. Ngày 10/4/2023 là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong lịch sử phát triển của nền tảng, hình ảnh BSports đã tỏa sáng tại Quảng trường thời đại danh giá. Chưa dừng lại ở đó trong năm qua, Bsports còn mạnh tay chi hơn hàng tỷ đồng để nâng cấp cổng game 3D. Đây là một bước tiến giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bsports-xuat-hien-day-an-tuong-tai-quang-truong-thoi-dai-a598699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.