BTV xinh đẹp của VTV chính thức kết hôn


Chủ nhật, 18/09/2016 | 05:37


Cùng sự kiện

Lễ kết hôn của BTV xinh đẹp của Bản tin Thể thao 24/7 của VTV - Thanh Huyền vừa diễn ra tại Hà Nội. Lễ cưới gây bất ngờ với nhiều người bởi diễn ra khá “âm thầm”.

Lễ kết hôn của BTV xinh đẹp của Bản tin Thể thao 24/7 của VTV - Thanh Huyền vừa diễn ra tại Hà Nội. Lễ cưới gây bất ngờ với nhiều người bởi diễn ra khá “âm thầm”.

Sáng và trưa nay (17/9), Lễ ăn hỏi và Kết hôn của BTV Lê Thanh Huyền đã diễn ra tại Hà Nội, đám cưới của cô nàng tuổi hổ (1986) được tiến hành khá bí mật, bởi trước đó không hề có thông tin trên báo chí. Chỉ đồng nghiệp, người thân và bạn bè là biết trước.

Sau Lễ ăn hỏi tại nhà riêng, BTV Thanh Huyền cũng chính thức tổ chức đám cưới tại một địa điểm khá sang trọng vào buổi trưa. Một người thân của BTV Thanh Huyền cho biết, Lễ ăn hỏi và Kết hôn của Thanh Huyền diễn ra rất ấm cúng, đầy ắp vui tươi. Để chuẩn bị cho Lễ ăn hỏi và đám cưới, hai vợ chồng Huyền đã dành nhiều công sức để lựa chọn những mẫu trang trí, hoa tươi và trang phục.

Ảnh hiếm hoi về Lễ ăn hỏi và Đám cưới của BTV Thanh Huyền được người thân chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù khá kín tiếng, song một số hình ảnh về đám cưới của BTV Thanh Huyền đã “rò rỉ” trên mạng xã hội. Đặc biệt, trên trang cá nhân của Thanh Huyền đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của khán giả, bạn bè và người thân về một hôn nhân tốt lành, hạnh phúc.

Hình ảnh chuẩn bị cho Lễ ăn hỏi được Thanh Huyền "bật mí".

Bén duyên với VTV từ cuối năm 2013, đến nay, BTV Lê Thanh Huyền đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả của chương trình thể thao 24/7 và đặc biệt gây ấn tượng với lối dẫn truyền cảm, khả năng xử lý thông tin chính xác, nhạy bén.

Ảnh cưới lãng mạn của BTV Thanh Huyền cùng chồng được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Luôn ấp ủ trong mình một tình yêu mãnh liệt với bóng đá, cụ thể là câu lạc bộ Arsenal từ những năm tháng học trò, Thanh Huyền quyết tâm theo đuổi công việc biên tập viên thể thao, bất chấp công việc vô cùng khó khăn, vất vả.

Có lẽ chính lòng yêu nghề và khát khao tìm tòi, sáng tạo đã khiến BTV Thanh Huyền được các đồng nghiệp cũng như khán giả xem truyền hình đánh giá rất cao.

BTV Thanh Huyền được biết đến với khả năng dẫn chương trình truyền cảm, cuốn hút.

Sau khoảng 3 năm gắn bó với nghề, cô đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc thông qua việc khai thác những khía cạnh mới mẻ bên trong hậu trường cũng như cập nhật nhanh nhạy các thông tin thể thao trong và ngoài nước.

BTV Lê Thanh Huyền đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bản tin thể thao như Ấn tượng thể thao 7 ngày, 360 độ thể thao, Thể thao 24/7... Cô được khán giả yêu mến bởi khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói dễ nghe và lối dẫn chương trình vui vẻ.

Nguồn: Báo Gia đình và Xã Hội

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]KXPQKGMOCe[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-xinh-dep-cua-vtv-chinh-thuc-ket-hon-a148355.html