Ca sĩ Minh Thuận qua đời


Chủ nhật, 18/09/2016 | 09:33


Cùng sự kiện

Hôm nay (18/9), ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Hôm nay (18/9), ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.


Theo thông tin từ phía gia đình và bạn bè, ca sĩ Minh Thuận đã từ trần 8h15 sáng nay (18/9) tại bệnh viện. Anh ra đi ở tuổi 47.

Mới hôm kia (16/9), người thân cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly,... đã tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 để gây quỹ giúp đỡ Minh Thuận chữa bệnh, cũng như tiếp thêm động lực cho anh vượt qua cơn bạo bệnh.

Cũng chỉ mới vài tuần trước, thông tin ca sĩ Minh Thuận mắc ung thư phổi mới được người nhà và bạn bè tiết lộ.

Theo lời kể của ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy, Minh Thuận đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi một năm nay. Anh được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

Minh Thuận từ chối tham gia đóng phim, ca hát và gameshow vì bị cơn đau hoành hành, phải tập trung chữa trị. Vào tháng 8, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 vui mừng thông báo trên trang cá nhân anh đã điều trị ở chùa theo lời khuyên của người thân và sức khỏe đang dần ổn định, chuẩn bị cho sự trở lại.

Tuy nhiên, cách đây một tháng, anh bị tai biến mạch máu não và tiếp tục chữa trị ở chùa. Nhưng bệnh tình chuyển biến xấu hơn nên người nhà đã đưa Minh Thuận vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM cách đây vài ngày. Song do bệnh tình quá nặng nên đã không qua khỏi.

Minh Thuận, tên thật Nguyễn Minh Thuận (sinh ngày 12 tháng 9 năm 1969) là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Gia đình anh gốc ở Ninh Bình nhưng anh sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Hiện nay, gia đình anh đã định cư ở Mỹ, còn anh đang sống và làm việc tại Sài Gòn.

Minh Thuận được xem là một trong những ca sĩ tiên phong của dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Anh đã đóng góp rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Vào những năm 90, Minh Thuận là một trong những ca sĩ được khán giả yêu mến nhất của làng giải trí Việt.

Minh Thuận nhận được sự yêu mến của nhiều người và là người anh cả của nhiều nghệ sĩ Việt. Những năm gần đây, Minh Thuận đến với khán giả trong vai trò của một nhà sản xuất phim hay các chương trình ca nhạc.

Năm 2014, anh tham gia "Gương mặt thân quen" và đoạt giải Á quân.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]gltpbgpyAB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-minh-thuan-qua-doi-a148375.html